Chờ...

Vì sao Lư Dục Hiểu thường bị nhầm thành gái Hàn?

VOH - Dù là gương mặt mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng Lư Dục Hiểu vẫn thường bị netizen hiểu lầm thành mỹ nhân Hàn Quốc, nguyên nhân là do đâu?

Lư Dục Hiểu là nữ tân binh triển vọng của làng giải trí Trung Quốc sau khi “gây bão” với vai diễn Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ lên sóng vào năm ngoái. Nhan sắc của nữ diễn viên 9X được dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần thanh xuân" thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Vào vai nữ sát thủ Thượng Quan Thiển, Lư Dục Hiểu khiến người hâm mộ trầm trồ không chỉ bởi khả năng nhập vai tốt cùng diễn xuất sinh động, mà còn bởi tạo hình cổ trang “gây thương nhớ” của cô.

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (27)
Nhan sắc của Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo

Không chỉ vậy, nhan sắc trong trẻo cùng chiều cao 1m65 của nữ diễn viên còn được đánh giá là phù hợp với nhiều kiểu nhân vật, từ nữ sinh thanh xuân vườn trường cho tới nữ thần cổ trang. Đồng thời, những bức ảnh đời thường được đăng tải trên mạng xã hội của Lư Dục Hiểu cũng đốn tim biết bao người hâm mộ bởi ngoại hình đậm chất “girlfriend material”.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả cảm thấy thích thú hơn cả là việc Lư Dục Hiểu thường xuyên bị nhận nhầm là gái Hàn. Khác với nét đẹp sắc sảo, mảnh mai thường thấy ở các mỹ nhân Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Nghê Ni,... hay kiểu “lai tây” của Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát,... vẻ đẹp của Lư Dục Hiểu lại nghiêng về sự dịu dàng, nhã nhặn. 

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (29)
Lư Dục Hiểu hay bị nhầm là gái Hàn bởi visual nhẹ nhàng khác hẳn các mỹ nhân Trung Quốc khác - Ảnh: Weibo

Sở hữu khuôn mặt có phần đầy đặn và đôi mắt nhỏ một mí lót khá giống các cô gái Hàn Quốc, nhan sắc của Lư Dục Hiểu được cho là phù hợp với tiêu chuẩn nét đẹp ở xứ sở kim chi. 

Tại các diễn đàn của Hàn Quốc như Pann, Daum, Koreaboo,... nhiều netizen nhận xét nét đẹp của Lư Dục Hiểu là sự pha trộn giữa Kazuha (LESSERAFIM) và "tình đầu quốc dân" Bae Suzy.

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (17)
Nhiều netizen nhận xét Lư Dục Hiểu có nét giống "tình đầu quốc dân" Suzy - Ảnh: Weibo

Đồng thời, phong cách ăn mặc và trang điểm của cô cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm. Lư Dục Hiểu thường chọn cho mình những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính, tạo cảm giác thoải mái như áo sơ mi, áo kaki, áo len,... 

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (31)
Phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh: Weibo

Đa phần những trang phục này đều có tông màu nhạt, dễ chịu. Đối với cách phối, nữ diễn viên sẽ phối nhiều lớp đồ một cách khéo léo cả về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, tối giản phụ kiện cũng là một trong những sự lựa chọn về thời trang của Lư Dục Hiểu. 

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (30)
Đến cả cách phối đồ và phụ kiện cũng giống người Hàn - Ảnh: Weibo

Cách mặc đồ như trên cũng chính là phong cách thời trang mà các cô gái xứ sở kim chi ưa chuộng. Bên cạnh đó, Lư Dục Hiểu còn thường xuyên makeup kiểu Hàn Quốc - lối trang điểm nhẹ nhàng, trong veo, sử dụng bảng màu nhạt, không nhấn nhá nhiều lớp và tạo khối quá đà với chủ đích khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên.

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (7)
Nhìn hình này, đến cả người hâm mộ cũng phải lú lẫn về "xuất xứ" của Lư Dục Hiểu - Ảnh: Weibo
vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (28)
Phong cách trang điểm tự nhiên như "không trang điểm" đúng chuẩn Hàn - Ảnh: Weibo

Ngắm nhìn những bức ảnh của Lư Dục Hiểu, cư dân mạng cho rằng tất cả sự lựa chọn về phong cách trên đều phù hợp với nhan sắc “mối tình đầu” của mỹ nhân sinh năm 1999. 

vi-sao-lu-duc-hieu-thuong-bi-nham-thanh-gai-han (10)
Không quá khó hiểu khi mỹ nữ sinh năm 1999 là gu của netizen xứ sở kim chi - Ảnh: Weibo

Cũng không quá khó hiểu khi netizen “qua đường” lại hiểu lầm rằng Lư Dục Hiểu là một cô gái Hàn Quốc nào đó. Mong rằng với vẻ đẹp khuynh thành ấy, nữ diễn viên sẽ ngày càng được biết đến rộng rãi và phát triển hơn nữa trong tương lai!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

banner-cuoi-bai-new-1050371