Chờ...

Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch

VOH - Hậu bê bối trốn thuế, Viên Băng Nghiên tìm đường trở lại Cbiz. Cư dân mạng nghi vấn cô nàng mua hotsearch cho tạo hình trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Nổi tiếng sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên được khán giả chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nàng liên tục mắc phải các scandal ngay sau đó, như bị bạn diễn Thành Nghị xẻ couple. Bản thân cũng chưa có thêm tác phẩm nổi bật, Viên Băng Nghiên lại bị điều tra về việc đóng thuế. Từ đó, con đường quay lại giới giải trí của cô nàng ngày càng khó đi.

Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch 1
Viên Băng Nghiên

Phía đoàn đội của Viên Băng Nghiên cho thấy sự “nỗ lực hết mình” của mình trong các công tác “dọn đường” cho cô nàng. Gần đây nhất, việc tạo hình trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Viên Băng Nghiên được lên hotsearch làm khán giả đặt ra nghi vấn: Liệu đây có phải là chiêu trò của phía nữ diễn viên?

Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch 2
Sự nghiệp Viên Băng Nghiên bị "đóng băng" sau scandal trốn thuế 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là siêu phẩm do Dương MịchCung Tuấn đóng chính. Dự án được đầu tư khủng và quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng. Ban đầu, Viên Băng Nghiên được cho là sẽ đảm nhận vai Đồ Sơn Nhã Nhã. Sau bê bối, vai diễn được trao lại cho Quách Hiểu Đình.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Dương Mịch, Cung Tuấn 

Hiện tại bộ phim vẫn đang trong quá trình quay dựng. Việc nam nữ chính và các các chủ đề phim không có dấu hiệu trong giai đoạn tuyên truyền, từ khóa: "Tạo hình của Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" leo lên top 1 hotsearch được cho là vô lý và có người nhúng tay. 

Leak tạo hình của Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Cư dân mạng cũng vào hóng hớt một phen, mọi người còn có dịp mang hai mỹ nữ ra so sánh nhan sắc. Đa số cho rằng, Quách Hiểu Đình đến vừa đúng lúc và hợp vai hơn so với Viên Băng Nghiên. Thậm chí còn nhận xét khí chất Quách Hiểu Đình có phần sang hơn.

Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch 3
Khán giả so sánh nhan sắc của hai mỹ nhân 
Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch 4
Theo bạn đâu mới là Đồ Sơn Nhã Nhã hoàn hảo?

Số còn lại bày tỏ sự tiếc nuối cho vai diễn vì cho rằng ở Viên Băng Nghiên có sự ma mị phù hợp với tộc hồ yêu. Tuy nhiên, không lâu sau đó lại có thông tin cho rằng, những ý kiến trái chiều là do phía nữ diễn viên bày ra để tạo đề tài thảo luận, tăng “nhiệt” cho topic.

Viên Băng Nghiên mang tạo hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên hotsearch 5
Nghi vấn Viên Băng Nghiên mua hotsearch 

Không chỉ riêng với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Viên Băng Nghiên còn hàng dài các tác phẩm khác đang đợi công chiếu như: Lá Chắn Thiếu Niên, Lôi Đình Lệnh, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng... Nhưng khả năng khán giả được thưởng thức quá xa vời.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng - Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa

Xem thêm: Viên Băng Nghiên thoát được scandal “trốn thuế”, sắp quay lại

Mỗi lần Viên Băng Nghiên xuất hiện rục rịch trở lại, cô luôn vấp phải những phản ứng tiêu cực từ công chúng. Khán giả không muốn nhìn thấy một nghệ sĩ vi phạm pháp luật hoạt động nghệ thuật, nhận được sự yêu mến của hàng triệu fan và kiếm nhiều tiền. Cũng có ý kiến cho rằng nếu Viên Băng Nghiên có thể trở lại thì sẽ không công bằng với các ngôi sao khác như Đặng Luân, Phạm Băng Băng.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như: Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao, Hồi Minh Chi Dương Lăng Truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính Tuyết Lâu, Lưu Ly, Chúc Khanh Hảo. Cô được mệnh danh là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" nhờ vẻ ngoài khá giống đàn chị.

Scandal trốn thuế ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp đang nở rộ của Viên Băng Nghiên. Sohu cho biết nữ diễn viên từng có thời gian khủng hoảng tâm lý vì đột ngột mất sự nghiệp. Cô nhốt mình trong phòng khách sạn ở Hoành Điếm. Cha mẹ người đẹp 30 tuổi phải túc trực chăm sóc để giúp cô vực dậy tinh thần.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!