Chờ...

Việt Hương bức xúc lên tiếng trước tin đồn về Phi Nhung

VOH - Nữ nghệ sĩ liên tục bị người hâm mộ hỏi liệu có phải cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn còn sống.

Khoảng thời gian gần đây, Việt Hương thường nhận được câu hỏi: "Phi Nhung còn sống hả Hương?" từ nhiều người hâm mộ. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ lên tiếng khẳng định: "Phi Nhung đã mất, sắp giỗ hai năm." Đồng thời, cô cũng lý giải vì sao lại có những lời đồn thổi này xuất hiện. Theo cô, có những người đã sử dụng tin đồn giả để thu hút người xem, người theo dõi cho tài khoản. Vì vậy, đã không ngại mà vu khống và bịa đặt những thông tin không có căn cứ.

Việt Hương bức xúc lên tiếng trước tin đồn Phi Nhung vẫn còn sống 1
Việt Hương bức xúc vì nhiều tin đồn cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn còn sống

Việt Hương không khỏi tức giận khi những tin đồn này không chỉ liên quan đến tên của mình mà còn gây ảnh hưởng đến người đã khuất. Cô lên tiếng cảnh cáo những người này rằng nếu không ngừng đưa tên Việt Hương và Phi Nhung ra để kiếm lợi, cô sẽ xin sự can thiệp của cơ quan chức năng.

"Tôi yêu cầu không được đem tên tôi và tên người đã khuất để kiếm tiền hay làm bất cứ điều gì với mục đích xấu. Tôi cảnh cáo 1 lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, công an mạng vào cuộc giúp đỡ. Tôi còn ở đây nên các bạn có nói sai thì tôi giải thích được. Còn người đã mất là buông tay không còn vướng bận, tại sao lại đem ra vụ lợi trên người đã khuất như thế?", Việt Hương bức xúc.

Việt Hương bức xúc lên tiếng trước tin đồn Phi Nhung vẫn còn sống 2
Nữ nghệ sĩ lên tiếng cảnh báo người dùng mạng nên chắt lọc thông tin

Việt Hương cũng nói thêm rằng nghĩa tử là nghĩa tận, hành động đem cái chết của người khác ra để vụ lợi kém đạo đức. Cô mong muốn mọi người đọc tin, xem tin trên mạng xã hội hãy tỉnh táo, không nên tin vào những điều phi lý và không có căn cứ. Trong thời đại hiện nay, việc cắt ghép hình ảnh, video và dựng chuyện trở nên rất dễ dàng. Vì vậy, chúng ta không nên vội tin vào những gì thấy trên mạng mà thiếu kiểm chứng.

Trong cuộc sống và công việc, nghệ sĩ Việt Hương và cố nghệ sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết. Hai người đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và chia sẻ niềm vui trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Việt Hương bức xúc lên tiếng trước tin đồn Phi Nhung vẫn còn sống 3
Việt Hương - Phi Nhung từng có mối quan hệ thân thiết

Trong giai đoạn Phi Nhung qua đời vào tháng 9/2021 vì Covid, Việt Hương và chồng cũng đứng ra chịu trách nhiệm lo liệu các thủ tục hỏa táng, mang tro cốt của cố nghệ sĩ sang Mỹ để trao tận tay cho Wendy Phạm (con gái của cố nghệ sĩ).

Việc đưa tin Phi Nhung hay bất cứ cố nghệ sĩ nào còn sống chẳng khác nào xoáy vào nỗi đau của người ở lại và cần được bài trừ trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!