Chờ...

Việt Trinh lên tiếng về thông tin kết hôn với Lý Hùng: "Bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau?"

VOH - Trước nghi vấn kết hôn với Lý Hùng ở tuổi U60, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lập tức lên tiếng làm rõ.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bức xúc chia sẻ việc cô bị đồn kết hôn với tài tử Lý Hùng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin cô và nam tài tử Lý Hùng tái hợp, tổ chức lễ cưới ở tuổi U60. 

Trước những tin đồn vô căn cứ, Việt Trinh lên tiếng phủ nhận: "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?"

Việt Trinh lên tiếng về thông tin kết hôn với Lý Hùng 1
Việt Trinh bức xúc trước thông tin kết hôn với Lý Hùng

Không chỉ lan truyền thông tin sai sự thật, một số tài khoản còn lấy ảnh Lý Hùng và Việt Trinh chụp chung trong quá khứ ra bàn tán, mổ xẻ. Một số tấm ảnh được chụp lúc cả 2 nghệ sĩ tham gia chương trình cách đây vài năm được nhiều người ghép lại và đồn đoán đó là ảnh cưới. Thậm chí, họ còn khẳng định Lý Hùng và Việt Trinh tái hợp sau khoảng thời gian chia xa khiến nữ diễn viên khó chịu.

Bài viết phủ nhận chuyện kết hôn giữa Lý Hùng và Việt Trinh ở tuổi U60 thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên phần lớn khán giả lại có phản ứng ngược lại với nữ diễn viên khi cho biết bản thân họ đã chờ đợi tin tức này từ lâu. Thậm chí, nhiều fan của cặp đôi còn tích cực "đẩy thuyền", hy vọng Lý Hùng và Việt Trinh sẽ trở thành một cặp đôi thực sự của showbiz.

Xem thêm: Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60

Việt Trinh lên tiếng về thông tin kết hôn với Lý Hùng 2
Nhiều khán giả mong muốn cả 2 đến với nhau

Thực tế, những tấm ảnh được cho là ảnh cưới của Lý Hùng và Việt Trinh được chụp trong chương trình Cặp Đôi Hài Hước. Ở thời điểm đó, cả 2 nghệ sĩ thủ vai cô dâu - chú rể. Lý Hùng đã mặc vest trắng và cài nơ đỏ, còn Việt Trinh mặc váy cô dâu. Khi những tấm ảnh này được "đào" lại, nhiều khán giả lầm tưởng cặp đôi đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị về chung một nhà.

Sau khi nắm được thông tin trên, Lý Hùng cũng lập tức lên tiếng đính chính. Chia sẻ với phóng viên Dân Trí sáng 9/7, nam diễn viên cho biết đây chỉ là tin đồn "câu view" thất thiệt. Anh cho biết Việt Trinh vốn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết lâu năm. Bức ảnh anh chụp cùng Việt Trinh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội là từ một gameshow hài năm 2018. 

Việt Trinh lên tiếng về thông tin kết hôn với Lý Hùng 3
Lý Hùng khẳng định mối quan hệ của cả 2 chỉ là đồng nghiệp thân thiết

Lý Hùng chia sẻ thêm anh là người kín tiếng về đời tư, không muốn chuyện riêng bị đồn thổi, thêu dệt sai sự thật. "Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả. Nếu lên xe hoa, tôi sẽ đích thân thông báo với mọi người", nam tài tử nói.

Còn nhớ những năm 90, Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu mến. Cả 2 từng học chung trường Đại học Điện ảnh Việt Nam tại TPHCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). 

Việt Trinh lên tiếng về thông tin kết hôn với Lý Hùng 4
Việt Trinh - Lý Hùng từng là mỹ nhân và tài tử đình đám một thời

Ở thời hoàng kim, Việt Trinh từng nhiều lần được công chúng hỏi về chuyện tình cảm với Lý Hùng. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần lên tiếng bác bỏ thông tin này. Bởi đối với Việt Trinh, Lý Hùng chỉ là một người anh thân thiết trong nghề.

Người đẹp 7X nói: "Cứ mỗi lần tôi đăng hình là có rất nhiều bạn vô hỏi sao không lấy Lý Hùng? Rất nhiều người hỏi và còn nói là hồi trước 2 người yêu nhau. Nay tôi xin khẳng định tôi và anh Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. Không hề có tình yêu trai gái gì hết".

Hiện tại, Lý Hùng vẫn "độc thân vui tính". Anh tiết lộ bản thân không muốn chia sẻ nhiều đến đời tư và khẳng định chuyện tình cảm là do duyên số. Về phía Việt Trinh, cô đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!