Chờ...

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn sau 2 năm đám cưới

(VOH) - Bên nhau 8 năm nhưng đến tận hôm qua, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy mới chính thức đăng ký giấy tờ.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy là cặp đôi khá nổi tiếng trong showbiz. Cách đây 2 năm, cả hai đã tổ chức một lễ cưới trịnh trọng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 mới đây, hotgirl Khánh Vy hào hứng chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. Như vậy là sau 8 năm bên nhau và có con chung, hai người sẽ chính thức đăng ký kết hôn để thành vợ chồng hợp pháp.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn đúng 8/3 1
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đăng ký kết hôn

Khán giả thích thú với hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy giản dị đến cơ quan hành chính để làm thủ tục giấy tờ. Dù là người nổi tiếng nhưng cả hai vẫn ăn mặc đơn giản càng khiến khán giả ngưỡng mộ tình yêu chân thành này. Đặc biệt, hai người còn mang theo bé Ốc - con đầu lòng hai tháng như để “minh chứng” cho hai đấng sinh thành trong thời khắc quan trọng.

Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn đúng 8/3 2
Một món quà ý nghĩa mà nam ca sĩ dành tặng vợ

Trong cột mốc đáng nhớ này, vợ Phan Mạnh Quỳnh hào hứng chia sẻ: "Ngày hôm nay Phan Mạnh Quỳnh chính thức là chồng hợp pháp của tôi. Anh nói đó là món quà dành cho tôi ngày 8/3, trộm vía quá cảm ơn món quà mà tôi đã sử dụng bấy lâu nay. 2 đứa nào cũng lười làm giấy tờ tới nỗi đẻ mới chịu làm để làm giấy khai sinh cho Ốc. Thật sự không hề lựa ngày để làm luôn mà làm trúng dịp".

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn sau 2 năm đám cưới 3
Cả hai đã có con đầu lòng vào đầu năm 2023

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy hẹn hò vào năm 2015, sau ba năm hẹn hò, nam ca sĩ cầu hôn vợ tại một bờ biển lãng mạn. Đến năm 2021, cặp đôi tổ chức đám cưới ở quê nhà, còn hôn lễ ở TP.HCM hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Cả hai đón con đầu lòng vào tháng 1 năm nay. Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh dọn về ở Nha Trang để gần vợ.

Trong dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau, Khánh Vy từng nhắn nhủ Phan Mạnh Quỳnh: "Thật ra không phải vì anh là người yêu, hay vì anh là chồng em mà em sinh con cho anh, mà vì anh là người tử tế nhất mà em gặp. Cảm ơn thanh xuân đã có nhau cùng nhau hoàn thiện hơn, mong rằng chúng ta sẽ cùng nuôi dạy con cái thật tốt, sau đó cùng nhau tung tăng và cùng nhìn nhau già đi".

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn đúng 8/3 4
 

Hôn nhân của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được khán giả ngưỡng mộ, chúc phúc vì sự chân thành. Bản thân giọng ca Vợ Người Ta cũng là một người đàn ông chung thủy, yêu thương vợ hết mực. Hy vọng hai người sẽ nắm tay nhau đồng hành suốt quãng đường còn lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV