Vũ Thịnh từng ứng tuyển CLB Hoàng Anh Gia Lai để thực hiện đam mê sân cỏ

VOH - Người yêu Vũ Thịnh tiết lộ anh từng gặp chấn thương trong quá trình theo đuổi ước mơ sân cỏ của mình.

Đối với Vũ Thịnh, ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là một trong những điều anh từng khao khát nhưng chưa thể đạt được. Niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn cháy bỏng trong tim anh và câu chuyện của Vũ Thịnh là một minh chứng cho sự kiên trì theo đuổi đam mê, bất chấp mọi trở ngại.

vu-thinh-tung-ung-tuyen-vao-clb-hoang-anh-gia-lai-de-thuc-hien-dam-me-san-co 20241013-002157-03
Vũ Thịnh có niềm đam mê với sân cỏ - Ảnh: NSX

Khi còn là một cậu bé, Vũ Thịnh cũng mang trong mình ước mơ được đứng trên sân cỏ, khoác áo đội tuyển và thi đấu cho một câu lạc bộ lớn. Anh từng mạnh dạn ứng tuyển vào CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Tuy nhiên, cơ hội không mỉm cười với Vũ Thịnh khi đó.

Anh nhìn thấy trong những đứa trẻ đang miệt mài tập luyện hình ảnh của chính mình năm xưa - một Vũ Thịnh trẻ trung, đầy hoài bão và khát khao chinh phục sân cỏ. Anh tâm sự: "Hồi đó tôi cũng có ước mơ làm cầu thủ, cũng ứng tuyển vào HAGL". 

vu-thinh-tung-ung-tuyen-vao-clb-hoang-anh-gia-lai-de-thuc-hien-dam-me-san-co 20241013-002612-05
Vũ Thịnh từng đến CLB Hoàng Anh Gia Lai để thực hiện ước mơ - Ảnh: NSX

Dù không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng niềm đam mê bóng đá của Vũ Thịnh chưa bao giờ tắt. Anh vẫn thường xuyên tham gia các trận đấu phong trào, xem bóng đá như một phương tiện để giải tỏa stress và duy trì tình bạn với những người có cùng sở thích.

Panny chia sẻ: "Tôi biết anh Thịnh rất mê môn thể thao này. Có một lần anh ấy đột ngột gọi điện thoại nói là mình bị chấn thương trên sân bóng. Tôi tưởng chỉ là bong gân bình thường thôi, mấy ngày lại khỏi".

Tuy nhiên, sự việc nghiêm trọng hơn những gì Panny tưởng tượng. Sau khi đến bác sĩ, Vũ Thịnh được chuẩn đoán bị đứt dây chằng và khó có thể theo đuổi những trận đá bóng chuyên nghiệp.

vu-thinh-tung-ung-tuyen-vao-clb-hoang-anh-gia-lai-de-thuc-hien-dam-me-san-co 20241013-002652-04
Vũ Thịnh gặp chấn thương khiến anh không thể thực hiện ước mơ - Ảnh: NSX

Đối với nhiều người, đây có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp thể thao nhưng với Vũ Thịnh thì ngược lại. Khi tình trạng chân vừa khôi phục lại, anh tiếp tục hăng hái đi đá bóng cùng với các anh em. Lúc đó là do Vũ Thịnh quá đam mê nên không thể từ bỏ được bóng đá.

Sự kiên trì của Vũ Thịnh khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Anh không chỉ vượt qua nỗi đau thể xác mà còn thể hiện một tinh thần thép trong việc theo đuổi niềm vui của mình.

Khi nhìn lại quãng đường đã qua, Vũ Thịnh không hề cảm thấy nuối tiếc. Thay vào đó, anh trân trọng những kỷ niệm và bài học mà bóng đá mang lại. Dù không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng anh học được về tinh thần đồng đội, sự kiên trì và cách vượt qua khó khăn.

vu-thinh-tung-ung-tuyen-vao-clb-hoang-anh-gia-lai-de-thuc-hien-dam-me-san-co 20241013-002640-02
Vũ Thịnh học được nhiều điều từ bộ môn thể thao vua - Ảnh: NSX

Dù không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, Vũ Thịnh vẫn giữ cho ngọn lửa đam mê bóng đá cháy mãi trong tim. Bên cạnh đó, thái độ tích cực của anh khi nhìn thấy thế hệ trẻ có nhiều cơ hội hơn cũng là một bài học quý giá.

Thay vì ganh tị hay tiếc nuối, Vũ Thịnh lại cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Đây là một tấm gương về tinh thần thể thao đích thực - biết vui mừng trước sự phát triển của môn thể thao mình yêu thích dù bản thân không trực tiếp tham gia.

vu-thinh-tung-ung-tuyen-vao-clb-hoang-anh-gia-lai-de-thuc-hien-dam-me-san-co 20241013-002918-01

Dù ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp không thành hiện thực nhưng Vũ Thịnh vẫn sống trọn vẹn với tình yêu bóng đá của mình. Và đó có lẽ chính là thành công lớn nhất mà anh đã đạt được.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.