Chờ...

Vừa ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong bị bạn gái cũ tiết lộ có tình mới

VOH - Diễn viễn Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong từng khiến người hâm mộ châu Á dậy sóng khi cả hai bất ngờ thông báo ly hôn vào cuối tháng 10 năm ngoái, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Cách đây vài ngày, bạn gái cũ của Uông Phong, cựu người mẫu Cát Hội Tiệp, bất ngờ đăng bài trên mạng xã hội, yêu cầu nam ca sĩ liên lạc điện thoại với cô.

Trong bài đăng, Cát Hội Tiệp cho biết số điện thoại của cô không thay đổi và nói rằng cô yêu cầu Uông Phong liên lạc với mình vì anh ấy đã thay đổi số điện thoại nên cô không liên lạc được. Động thái này khiến mọi người nghĩ rằng cô có ý muốn quay trở lại với tình cũ.

Nào ngờ mới đây, Cát Hội Tiệp có buổi phát sóng trực tiếp và tiết lộ Uông Phong đã có bạn gái mới. Cô nói, mọi người thực sự đã suy nghĩ quá nhiều, riêng bản thân cô không có ý định nối lại tình xưa với Uông Phong. Hơn nữa, anh ấy hiện đã có bạn gái mới và cô có biết chuyện này.

Vừa ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong bị bạn gái cũ tiết lộ có tình mới 1
Chương Tử Di và Uông Phong lúc còn bên nhau (trái) và Cát Hội Tiệp (phải) - Ảnh: Internet

Cát Hội Tiệp nhấn mạnh, việc cô yêu cầu Uông Phong liên lạc với mình là vì cô muốn liên lạc với con gái Quả Táo Nhỏ, đứa con chung giữa cô với Uông Phong trước đây khi cả hai còn yêu nhau.

Sau khi thông tin này lan truyền trên mạng, có người bày tỏ ngạc nhiên và để lại bình luận với nội dung: "Uông Phong quả thực là một lãng tử tình trường".

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Cát Hội Tiệp đang cố cố tạo sự kiện nhằm gây sự chú ý vì họ không tin rằng cô ấy lại không có số điện thoại liên lạc với con gái.

Uông phong sinh năm 1971, là một rocker nổi tiếng tại Trung Quốc, từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều không được bền lâu.

Năm 2003, anh kết hôn với người vợ đầu tiên tên Tề Đan, là MC một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đến một năm rưỡi, sau đó cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Vừa ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong bị bạn gái cũ tiết lộ có tình mới
Ca sĩ Uông Phong - Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên, Uông Phong tiếp tục quen bạn gái mới kém anh 16 tuổi tên Cát Hội Tiệp, là một người mẫu. Người này sinh cho anh một bé gái khi cả hai vẫn chưa kết hôn, nhưng rồi mối quan hệ giữa hai người cũng kết thúc bằng sự chia tay và anh giành quyền nuôi con.

Năm 2010, Uông Phong kết hôn với một cô gái khác tên Khang Tác Như, người này không hoạt động trong giới showbiz. Sau khi cả hai có với nhau một bé gái mới 8 tháng tuổi, nam ca sĩ bất ngờ nêu vấn đề ly hôn, và cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm.

Kháng Tác Như từng tiết lộ Uông Phong có mối quan hệ nam nữ với nhiều cô gái khi đang chung sống với cô. Sau khi ly hôn, cô giành quyền nuôi con.

Năm 2015, Uông Phong kết hôn với ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Chương Tử Di và có với nhau 2 người con.

Cả hai chính thức tuyên bố ly hôn vào ngày 23/10 sau 8 năm chung sống.