Chờ...

Vừa thành danh, Sabrina Carpenter liền dính phốt thái độ, mắc bệnh ngôi sao

VOH - Sabrina Carpenter là giọng ca trẻ, nổi lên với hit Nonsense, phát hành vào hè năm 2023.

Nữ ca sĩ chiếm được cảm tình của khán giả với chất giọng vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. Năm 2024, cô tiếp tục “ăn nên làm ra” khi có thêm hai ca khúc được khán giả yêu thích gồm EspressoPlease Please Please. Tuy nhiên, khi sự nghiệp vừa nở rộ, cô nàng liên tục dính phốt thái độ.

Hôm 9/6, một tiktoker có tên Morgan đăng video chia sẻ trải nghiệm phục vụ Sabrina Carpenter. Nữ phục vụ cho biết khi Sabrina đến nhà hàng nơi cô làm việc, nữ ca sĩ liền tỏ thái độ khó chịu. Trong suốt quá trình ăn uống, Sabrina Carpenter liên tục thờ ơ, thiếu thân thiện với nhân viên. Khi thanh toán, giọng ca Nonsense cũng không gửi tiền boa cho Morgan dẫu người này đã phục vụ cô trong nhiều giờ.

vua-thanh-danh-sabrina-carpenter-lien-dinh-phot-thai-do-mac-benh-ngoi-sao (6)
Clip chia sẻ của Morgan đạt hơn 1.5 triệu lượt xem - Ảnh: chụp màn hình

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút nhiều người. Trong đó, không ít người hâm mộ của Sabrina Carpenter tràn vào bình luận nữ tiktoker bịa chuyện. Ngay sau đó, Morgan đăng tiếp video thứ hai, khẳng định mình không nói dối.

Trước Morgan, từng có nhiều người tiết lộ họ thất vọng khi tiếp xúc với Sabrina Carpenter ở ngoài đời. Trái ngược với sự vui vẻ, cởi mở thường thấy trên sân khấu, Sabrina Carpenter thường tỏ ra lạnh lùng, chảnh chọe. 

vua-thanh-danh-sabrina-carpenter-lien-dinh-phot-thai-do-mac-benh-ngoi-sao (10)
Một số có ý kiến khác với chia sẻ của Morgan - Ảnh: chụp màn hình
vua-thanh-danh-sabrina-carpenter-lien-dinh-phot-thai-do-mac-benh-ngoi-sao (8)
"Sabrina đã đến nhà hàng của tôi vài lần và cô ấy rất thân thiện", một tài khoản cho biết - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài những bình luận đồng tình với chia sẻ của Morgan, không ít người dùng khác cho biết Sabrina Carpenter không hẳn mắc bệnh ngôi sao. Một tài khoản chia sẻ nữ ca sĩ từng đến nhà hàng của cô nhiều lần, luôn thân thiện với nhân viên. Một tài khoản khác cho biết có thể vì tâm trạng hôm đó của Sabrina Carpenter không tốt nên đã không thể điều chỉnh được cảm xúc, dẫn đến hiểu lầm.

vua-thanh-danh-sabrina-carpenter-lien-dinh-phot-thai-do-mac-benh-ngoi-sao (13)
Sabrina Carpenter "sống hai mặt" với đàn chị? - Ảnh: TMZ

Không những bị phốt thái độ ngôi sao, nữ ca sĩ từng dính nghi án phản bội Taylor Swift khi hợp tác với thương hiệu của Kim Kardashian. Sabrina Carpenter tự nhận mình là người hâm mộ trung thành của “công chúa” nhạc đồng quê. Cô lớn lên với những bài hát của Taylor Swift và từng “đứng ngồi không yên” khi cùng thần tượng song ca tại buổi hòa nhạc The Eras Tour. 

Trong khi đó, Taylor Swift và Kim Kardashian có mối hiềm khích trong nhiều năm. Cả hai thường đấu tố đối phương trong những bài đăng trên mạng xã hội và trong các bài hát. Khi hay tin Sabrina Carpenter hợp tác với Kim Kardashian, không ít người bày tỏ sự quan ngại về mối quan hệ giữa Sabrina và Taylor, nhất là khi công chúa nhạc đồng quê từng nhiệt tình nâng đỡ cô ca sĩ trẻ.

Trong một lần phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Sabrina cho biết Taylor biết mọi dự án cô làm với Kim. Cả hai đều cởi mở bàn luận về vấn đề này và “công chúa” nhạc đồng quê không cảm thấy khó chịu khi đàn em thân thiết làm việc với kẻ thù. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.