Chờ...

Vương Nhất Bác bị tố làm bạn gái mang thai nhưng không chịu trách nhiệm

(VOH) - Cộng đồng fan Hoa ngữ đang xôn xao khi một cô gái tự nhận là bạn gái của Vương Nhất Bác và tố cáo anh không chịu trách nhiệm khi mình mang thai.

Ngày 16/3, Sina đưa tin Vương Nhất Bác bị tố bỏ rơi bạn gái mang thai và đối xử tệ bạc với cô. Tuy nhiên, phía ca sĩ này phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định đây là tin thất thiệt được đăng tải nhằm hạ uy tín anh.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội có tên "Hàm Hàm qvq" đã bình luận dưới bài đăng của hot girl Lý Ân, cho biết cô có mối quan hệ tình cảm với Vương Nhất Bác và hiện mang thai con của anh. Tuy nhiên, khi biết cô mang thai, nam ca sĩ này không quan tâm và đe dọa để cô không được tiết lộ sự thật với bất cứ ai.

Cô gái này muốn gặp mặt Lý Ân để đưa chứng cứ và nhờ Lý Ân lên tiếng tố cáo hành vi bỏ bê, đối xử tệ bạc của Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác bị tố khiến một cô gái mang thai nhưng không chịu trách nhiệm 1
Vương Nhất Bác vướng ồn ào tình ái

Theo Sina, từ tháng 1, cô gái "Hàm Hàm qvq" đã chụp ảnh khoe bụng bầu và cho biết cô có tin tức cực lớn, có thể gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì không nổi tiếng nên cô sợ rằng thông tin của mình sẽ bị ém đi, nên đành phải nhờ người có tiếng nói hơn là Lý Ân để công bố sự việc.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình trung ương chỉ trích là “rỗng tuếch”

Lý Ân được công chúng quan tâm vì là người từng lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm. Ngoài ra, mới đây, cô còn vạch trần việc đạo diễn phim Thiếu Nữ Thần Thám gạ tình nữ diễn viên để đổi vai diễn. Do đó, "Hàm Hàm qvq" tin rằng Lý Ân sẽ có thể giúp mình đưa sự việc “ra ánh sáng”.

Công ty quản lý của Vương Nhất Bác nhanh chóng phủ nhận và cho biết đã mời luật sư thu thập chứng cứ, kiện cô gái trên với tội danh bôi nhọ danh dự, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của ca sĩ này.

Dù bị công ty của Vương Nhất Bác kiện, cô gái vẫn khẳng định mình nắm trong tay chứng cứ quan trọng. Tuy nhiên, hình ảnh thân mật mà "Hàm Hàm qvq" đăng tải bị cư dân mạng phát hiện chỉ là phân cảnh trong bộ phim Tâm Tưởng Sự Thành do Mao Hiểu Đồng và Vương Tử Dị đóng chính. Do đó, "Hàm Hàm qvq" bị người hâm mộ của Vương Nhất Bác chỉ trích mạnh mẽ.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, xuất thân là ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm nhạc Hàn - Trung UNIQ. Sau đó, Vương Nhất Bác lấn sân sang diễn xuất và được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh (2019).

Vương Nhất Bác bị tố khiến một cô gái mang thai nhưng không chịu trách nhiệm 2
Hình ảnh cô gái tố cáo Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác từng tham gia các phim như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương, Đại Thoại. Anh được đánh giá cao bởi ngoại hình chuẩn nam thần, ngoài ra cũng nỗ lực thử sức đa dạng vai diễn khác nhau. Anh cũng là gương mặt được săn đón của nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm.

Vương Nhất Bác bị tố khiến một cô gái mang thai nhưng không chịu trách nhiệm 3
Phía nam diễn viên phủ nhận thông tin trên

Sự việc Vương Nhất Bác bị tố bỏ rơi bạn gái mang thai khiến danh tiếng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công chúng đặt nhiều câu hỏi về đời tư của Vương Nhất Bác, đặc biệt là việc liệu anh có thực sự có quan hệ tình cảm với người phụ nữ đang mang thai như tin đồn hay không. Cho đến nay, cả Vương Nhất Bác lẫn cô gái tố cáo anh vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào khác về vụ việc này. Giới truyền thông và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ hai bên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet