Chờ...

Xôn xao thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024

VOH - Thông tin BLACKPINK dự kiến sẽ "đổ bộ" Việt Nam đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang thảo luận không ngừng về thông tin một nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Sáng ngày 20/5, Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã tổ chức buổi hội ngộ lần thứ 52 tại TPHCM. Cũng trong buổi họp này, ban tổ chức đã thông báo một tin vui đến người hâm mộ Kpop. 

Theo đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết vượt qua 500 đối tác tại Việt Nam, VietKings và UsKings (Tổ chức Kỷ lục Mỹ) sẽ mời nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam. Dự kiến 4 thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ sở kim chi sẽ "đổ bộ" vào ngày 16/03/2024 tại Hà Nội.  

Xôn xao thông tin BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024 1
Tấm ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ Online cho biết, VietKings chưa thể tiết lộ thêm thông tin chi tiết. Họ lý giải vì các thỏa thuận và quyết định mời BLACKPINK về Việt Nam là của Tổ chức Kỷ lục Mỹ.

Ngay sau khi thông tin này vừa được hé lộ, các fan Kpop nói chung và cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK) nói riêng đang vô cùng phấn khích. Họ cho biết nếu thông tin trên là đúng sự thật thì chắc chắn show diễn có 4 cô gái này sẽ "cháy" vé.

Xem thêm: Debut trên thảm đỏ LHP Cannes, Rosé (Blackpink) nổi bật giữa dàn sao quốc tế

Xôn xao thông tin BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024 2
Người hâm mộ đang nóng lòng được gặp BLACKPINK ở Việt Nam

Trước đó vào tháng 1/2021, trong buổi trả lời phỏng vấn cùng Tuổi Trẻ Online, nhóm nhạc đình đám xứ Hàn cũng bày tỏ mong muốn được biểu diễn tại Việt Nam: "Chúng tôi chưa từng biểu diễn ở Việt Nam, nhưng chúng tôi rất mong được đến đây. Khi có thể, chúng tôi thực sự muốn tổ chức một buổi biểu diễn tại Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi muốn gặp gỡ tất cả các Blink Việt Nam và có một khoảng thời gian khó quên trên sân khấu với họ".

Thậm chí, các cô nàng BLACKPINK còn bày tỏ sự yêu thích với những món ăn Việt Nam. Họ mong muốn được trải nghiệm văn hóa địa phương và thưởng thức ẩm thực tại đất nước hình chữ S.

Xôn xao thông tin BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024 3
Các cô nàng mong muốn được trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Việt Nam

Mặc dù BLACKPINK chưa đến Việt Nam để biểu diễn nhưng có thể nói các cô gái đã không ít lần nhắc đến Blink Việt Nam. Còn nhớ vào năm 2018, khi trả lời phỏng vấn với trang OSEN, BLACKPINK đã thể hiện sự biết ơn của mình đến fan Việt Nam: "Không ngờ nhóm lại nhận được nhiều tình cảm như vậy. Sau này nhóm sẽ ngày càng chăm chỉ hoạt động hơn nữa. Thật sự cảm ơn các bạn".

Xôn xao thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024 4
Người hâm mộ Việt rất hy vọng có cơ hội được "cháy hết mình" cùng 4 cô gái tài năng xinh đẹp tại Việt Nam.

Không những vậy, "công chúa Chanel" Jennie còn khẳng định bản thân muốn học tiếng Việt ở mức độ tự giới thiệu bản thân và giao tiếp đơn giản. Cô giải thích: "Một lúc nào đó chúng tôi sẽ có thể sẽ nói chuyện lưu loát được với các bạn. Tôi mong khoảng cách giữa chúng tôi và fan Việt sẽ được thu hẹp lại".

Xôn xao thông tin BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024 4
BLACKPINK đang tập trung cho các hoạt động ở Mỹ.

Hiện tại, 4 cô nàng vẫn đang tích cực thúc đẩy hoạt động tại thị trường Mỹ, trong khi đó, UsKings lại là một tổ chức kỷ lục có uy tín cao và ảnh hưởng lớn đến âm nhạc tại xứ sở cờ hoa. Chính vì thế, sau nhiều lần đồn đoán "gà cưng" của YG Entertainment sẽ về Việt Nam, công chúng hy vọng thông tin lần này là sự thật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet