Chờ...

Zayn Malik vướng tin hẹn hò Selena Gomez, tình cũ Gigi Hadid phản ứng ra sao?

(VOH) - Sau vài ngày bị tung tin hẹn hò với Zayn Malik, phía truyền thông quốc tế khẳng định Selena Gomez và cựu thành viên One Direction đang hẹn hò. Cặp đôi được 'tình cũ' Gigi Hadid ủng hộ.

Cách đây không lâu, trang Page Six đưa tin Selena Gomez - Zayn Malik đang vướng tin đồn hẹn hò sau khi cả hai được cho là đã bị bắt gặp ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, New York. Thậm chí, nhân viên của nhà hàng còn khẳng định cặp sao có những cử chỉ tình cảm với nhau.

Nhân viên nhà hàng trả lời phỏng vấn qua điện thoại: "Không ai để ý đến họ ngoại trừ chủ nhà hàng. Selena và Zayn công khai hành động của mình, nhưng thực tế, không ai thực sự quan tâm đến người nổi tiếng ở New York".

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 1
Selena Gomez và Zayn Malik hẹn hò ở New York

Nhân viên phục vụ còn nói thêm, họ đã chứng kiến cảnh Zayn Malik "khóa môi" Selena Gomez vô cùng ngọt ngào, nồng cháy giữa nhà hàng. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, cặp đôi đã cùng ăn uống, trò chuyện vui vẻ với nhau trước khi rời đi.

Ngay khi thông tin này được lan truyền, dư luận không khỏi xôn xao bàn tán về mối quan hệ mới vừa chớm nở này. Nhiều người tin rằng Selena Gomez và Zayn Malik đang tìm hiểu hẹn hò. 

Xem thêm: Selena Gomez lên tiếng bảo vệ Hailey Bieber trước tin nhắn đe dọa

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 2
Nhiều người cho rằng cả hai đang tìm hiểu nhau

Cho đến mới đây, tờ People tiếp tục khẳng định cặp sao đình đám đang chính thức hẹn hò. Trước đó, một số khán giả đã tinh ý phát hiện Selena Gomez và Zayn Malik đã nhấn nút theo dõi nhau trên tài khoản Instagram cá nhân, mặc dù trước đó cả hai hiếm có dịp xuất hiện cùng nhau hay có quan hệ thân thiết.

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 3
Trang thông tin uy tín của Hollywood đã xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi

Netizen còn "đào" lại bằng chứng trong quá khứ, Selena Gomez từng nhắc đến Zayn Malik khi được hỏi: "Nếu lựa chọn một thành viên trong One Direction để kết hôn thì bạn chọn ai", giọng ca Good For You không do dự mà chọn ngay Zayn Malik.

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 4
 
Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 5
Cặp đôi công khai theo dõi Instagram của đối phương

Tuy nhiên sau khi thông tin chấn động này bùng nổ, nhiều phóng viên đã đề cập đến cái tên Gigi Hadid. Bởi cựu thành viên One Direction từng có quan hệ tình cảm với siêu mẫu Gigi Hadid. Thậm chí, anh chàng còn có con chung 2 tuổi với người đẹp. Bộ đôi yêu nhau nồng nàn cho đến thời điểm tháng 10/2021 thì bất ngờ nam ca sĩ vướng vào cáo buộc đánh mẹ của bạn gái.

Các phóng viên quốc tế nhanh chóng liên hệ với Gigi Hadid để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ. Theo đó, đại diện của chân dài Victoria’s Secret cho biết bản thân cô không quan tâm về vấn đề của người cũ. Song, nữ người mẫu khẳng định cô cảm thấy mừng vì Zayn hẹn hò với Selena Gomez và hy vọng anh làm tròn nghĩa vụ với con gái.

Chân dài Victoria’s Secret nói: “Gigi không có vấn đề gì với việc hẹn hò của Zayn. Miễn là anh ấy hạnh phúc, ổn định và tiếp tục làm tròn trách nhiệm người bố với Khai (con gái chung của Zayn Malik và Gigi Hadid), thì anh ấy hẹn hò với ai cũng được".

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 6
Gigi Hadid cho biết cô không quan tâm đến chuyện tình cảm của bạn trai cũ

Tính đến thời điểm hiện tại, phía đại diện của Selena Gomez và Zayn Malik vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tin đồn nói trên.

Selena Gomez và Zayn Malik chính thức hẹn hò 6
Bạn gái cũ của Zayn ủng hộ chuyện tình này

Sau mối tình kéo dài 8 năm với Justin Bieber, Selena Gomez từng có khoảng thời gian hẹn hò với The Weeknd. Ngoài ra, ngôi sao nhạc pop cũng nhiều lần bị dính nghi vấn mập mờ với Charlie Puth, Samuel Krost, Niall Horan, Zedd, Orlando Bloom. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.