Tối 15/12, lãnh đạo TP.HCM cũng đã đến từng gian hàng livestream thăm hỏi tình hình bán hàng, động viên tiểu thương, TikToker tại chợ Bến Thành.
Ông Nguyễn Ngọc Hồi - phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM - đánh giá cao mô hình giải trí kết hợp mua sắm trên nền tảng TikTok Shop, kỳ vọng thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế bán hàng trên sàn thương mại điện tử, tiểu thương tại chợ Bến Thành sẽ có cái nhìn mới, cởi mở để học thêm phương thức bán hàng online.
Hashtag #chobenthanh của chiến dịch đã có 122 video được đăng, tăng trưởng 100 triệu lượt view trong 3 ngày; dự kiến đạt mốc 200 triệu lượt view sau 1 tuần vận hành chiến dịch.
Hashtag #hochiminhcity từ ngày 11 đến 15/12 đã có 626 video được đăng tải đến từ 491 nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng chương trình, tiếp cận gần 189 triệu view, 470.000 lượt like và hơn 22.000 lượt chia sẻ.