Chờ...

Cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang xuất quân phòng, chống dịch Covid-19

(VOH) - Cùng với các quận huyện khác, tối 22/8, thành phố Thủ Đức tổ chức lễ xuất quân làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trong đợt ra quân lần này, thành phố Thủ Đức có 932 chiến sĩ thuộc các đơn vị: Học viện Quân y, Trung đoàn 4, Trung đoàn 5, Trung đoàn Gia Định, Trung đoàn Kiểm soát quân sự 31 và Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động. Mỗi chiến sĩ tham gia với một tinh thần quyết tâm cao, tất cả vì mục tiêu chung đưa thành phố Thủ Đức, TPHCM sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

thanh-pho-thu-duc-xuat-quan-phong-chong-dich-covid-19-voh.com.vn-anh1
Các chiến sĩ ra quân tại Ban chỉ huy quân sự TP Thủ Đức. (Ảnh: TTO)

Tại lễ xuất quân, Đại tá Phạm Đức Châu Trần - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thủ Đức nhấn mạnh: “Đơn vị đã đón nhận các đồng chí cán bộ từ các đơn vị tăng cường đã sát cánh cùng với Thủ Đức những tháng qua”.

Đến với TPHCM thân yêu lần này trong một nhiệm vụ hết sức đặc biệt, Thiếu tá Hoàng Tuấn Hội - Trung đoàn 5 bày tỏ: “Tham gia chống dịch Covid-19 lần này vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm. Bản thân tôi cũng như chiến sĩ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Còn với Trung úy Nguyễn Văn Vũ - Trung đoàn Gia Định thì tham gia chống dịch lần này vừa là trách nhiệm của người cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, và cũng là trách nhiệm của người con đang sống, làm việc tại Thành phố mang tên Bác: “Bản thân là sĩ quan trẻ đang công tác tại TPHCM muốn đóng góp một phần công sức của mình cho thành phố. Mong mọi người dân nâng cao ý thức của mình trong phòng chống dịch”.

Tại buổi lễ xuất quân, Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức Hoàng Tùng trân trọng cám ơn sự hỗ trợ của các lực lượng quân đội, công an và tin tưởng rằng với sự hỗ trợ tích cực này sẽ giúp thành phố Thủ Đức sớm khống chế và đẩy lùi dịch Covid-19 để đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức cũng cho biết sẽ đảm bảo vật tư, trang thiết bị y tế cho các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ được an toàn, tuyệt đối và bố trí chỗ nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn.

Sau buổi lễ xuất quân, các chiến sĩ lên đường nhận nhiệm vụ tại khắp nơi trên địa bàn thành phố Thủ Đức với các nhiệm vụ được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố phân công.