Chờ...

Gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng: Gắn kết cộng đồng doanh nhân làm thiện nguyện hướng về miền Trung

(VOH) - Đêm Gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng năm 2020 mùa 3 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11/11 đến 12/12 tới đây tại TPHCM. Thông tin vừa được ban tổ chức cho biết.

Chương trình nhằm gắn kết cộng đồng doanh nhân làm thiện nguyện hướng về miền Trung. Đồng thời, tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp tâm hồn nhân cách của người thành đạt Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nhân tự thể hiện mình trên sân khấu với phương châm: tự tin, chủ động, sáng tạo.

Trong đêm Gala này, các doanh nhân thể hiện tài năng ca hát, thời trang, ảo thuật. Chương trình có hội đồng thẩm định gồm những doanh nhân, nhà báo, văn nghệ sĩ có uy tín.

Tôn vinh Doanh nhân
Công bố Đêm Gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng năm 2020 mùa 3

Ông Trương Văn Tiễn – Tổng Giám đốc Huy Hoàng Group, Trưởng Ban tổ chức, cho biết thêm: “Tiêu chí tham gia cuộc thi Doanh nhân Tài năng năm 2020 là các CEO của doanh nghiệp. Các thí sinh đủ tuổi, đủ điều kiện, có giấy phép hoạt động kinh doanh đều có thể tham gia. Cuộc thi bao gồm các phần: ca múa hát, biểu diễn tài năng, nghệ thuật, catwalk. Đặc biệt trong năm nay sẽ có hoạt động thiện nguyện, do đó sẽ trao cho các mạnh thường quân và nhà tài trợ đấu giá, những thí sinh nào đóng góp thiện nguyện nhiều nhất sẽ trao danh hiệu doanh nhân vì cộng đồng”.

2020 là năm nhiều biến động về kinh tế, đại dịch toàn cầu. Thêm những trận mưa lũ trút xuống miền Trung, gây nhiều tổn thất, nỗi đau cho dải đất có quá nhiều thiên tai. Ông Tiễn kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp cả nước chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua đại nạn, khôi phục khó khăn, nỗ lực vươn lên xây dựng lại cuộc sống.

Ban tổ chức cũng đã vận động được các doanh nghiệp bán đấu giá các sản phẩm quý, hiếm, hàng độc lạ của doanh nghiệp để làm từ thiện. Đến thời điểm này, số tiền đấu giá ban đầu được hơn 200 triệu đồng. Ban tổ chức cho biết sẽ trao tặng bà con miền Trung nghèo chịu lũ lụt thiên tai trong những chuyến đi thiện nguyện sắp tới.

Tháng 10 vừa qua, trong hành trình thiện nguyện từ TPHCM đi đến các xã nghèo của tỉnh Gia Lai, đoàn từ thiện của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao 50 tấn hàng gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, quần áo, đồ đạc cho bà con dân tộc còn nhiều khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, hiện tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đang nuôi dưỡng 345 cháu trong đó 245 cháu sinh sống trong trung tâm còn lại các cháu lớn đã ra ngoài làm việc.