Chờ...

Hợp tác Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - Vietnam Event Group mở ra bước ngoặt mới cho Làn Sóng Xanh

VOH - Chiều nay 4/10, lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc sản xuất chương trình Làn Sóng Xanh đã diễn ra giữa VOH với Vietnam Event Group.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài giữa Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM (VOH) và VEG.

Hợp tác Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - Vietnam Event Group mở ra bước ngoặt mới cho Làn Sóng Xanh 1
Đại diện hai bên ký kết hợp tác - Ảnh: Diệu Minh

Sau 26 năm hoạt động, Làn Sóng Xanh được biết đến là một giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín. Chương trình tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử, có ý nghĩa to lớn với nền âm nhạc Việt Nam.

Cùng với VOH, Kênh FM 99.9Mhz - đơn vị chủ quản của Làn Sóng Xanh, Đại diện Vietnam Event Group đặt ra nhiều mục tiêu phát triển, để chương trình Làn Sóng Xanh không chỉ dừng lại ở hệ thống giải thưởng mà còn có thêm những dự án vệ tinh, mang lại giá trị có sức ảnh hưởng lớn với thị trường nhạc Việt. Bên cạnh đó, Làn Sóng Xanh cũng sẽ góp phần nâng đỡ các tài năng âm nhạc trẻ.

Hợp tác Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - Vietnam Event Group mở ra bước ngoặt mới cho Làn Sóng Xanh 2
Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM Lê Công Đồng phát biểu tại lễ ký kết - Ảnh: Diệu Minh

Cùng mục tiêu phát triển Làn Sóng Xanh ngày càng lớn mạnh, đại diện VOH và VEG đều thể hiện niềm vui mừng và tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên. Từ đó, cả hai mong muốn giúp Làn Sóng Xanh có bước ngoặt mới, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc đời sống tinh thần của khán thính giả.