Chờ...

​[Livestream] Đối thoại giữa Doanh nghiệp ngành Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông

TP HCM - ITPC và Sở Thông tin truyền thông TPHCM trực tiếp gặp gỡ, đối thoại, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT - Điện tử - Viễn thông thành phố.

Ngày 6/9, từ 8 giờ đến 11 giờ, tại Hội trường Prima AB, Khách sạn Majestic - Số 01 Đồng Khởi, Quận 1, Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp với đại diện lãnh đạo Sở Thông tin truyền thông TPHCM, sẽ trực tiếp gặp gỡ, đối thoại, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông thành phố.

 

ITPC-248-060924
 

Ngành khoa học và công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông đã có những đóng góp tích cực góp phần đưa Thành phố trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về kinh tế, văn hoá, giáo dục - đào tạo và đặc biệt là khoa học và công nghệ. Thành tựu của ngành khoa học và công nghệ Thành phố còn có sức lan tỏa, thúc đẩy sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Tại hội nghị, các doanh nghiệp sẽ nêu lên những khó khăn trong quá trình hoạt động của mình, đề xuất các chính sách, cơ chế… giúp doanh nghiệp kích thích đổi mới sáng tạo, ưu tiên triển khai sử dụng sản phẩm đổi mới sáng tạo nhằm đổi mới hoạt động doanh nghiệp. Đây là buổi đối thoại lần thứ 249 của Hệ thống Đối thoại doanh nghiệp cùng chính quyền TPHCM, góp phần tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, thực thi các chính sách của Nhà nước một cách kịp thời, nhanh gọn và hiệu quả.
Bên cạnh hai hình thức đối thoại trực tiếp, trực tuyến thông qua website https://doithoaidn.hochiminhcity.gov.vn; Chương trình Hội nghị còn được livestream trực tuyến trên website của Đài tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) và website của Hệ thống Đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố nhằm lan tỏa rộng rãi thông tin đối thoại đến cộng đồng doanh nghiệp Thành phố; Chương trình còn được biên tập phát sóng lại vào lúc 14g30 đến 15g00, ngày 21 tháng 7 năm 2024, trên Kênh Thời sự chính trị, tần số AM 610KHz của Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp tham dự chương trình có thể đăng ký với Ban Tổ chức qua email: doithoai@itpc.gov.vn. Thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC)
Địa chỉ: Số 51 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1
Điện thoại: 028.3910.1304 – 077 200 7183 (Thanh Tâm)
Email: doithoai@itpc.gov.vn
Website: https://doithoaidn.hochiminhcity.gov.vn