Chờ...

Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập

VOH - Sáng 2/9) tại TPHCM diễn ra Chương trình thả khinh khí cầu, thu hút sự chú ý của nhiều người dân, du khách.

Những chiếc khinh khí cầu màu sắc rực rỡ bao trùm một đoạn đường dài tại khu vực đường Nguyễn Thiện Thành, thành phố Thủ Đức mang lại sức hút lớn cho du khách nhân ngày Quốc khánh.

Ngay từ sáng sớm, rất đông du khách và người dân đã tề tựu, chụp ảnh check-in cùng những quả kinh khí cầu khổng lồ đặc biệt là là chiếc khinh khí cầu với hình lá cờ Tổ quốc cao 18m.

Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 1
Kinh khí cầu với hình lá cờ Tổ quốc cao 18m - Ảnh: TL
Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 2
Kinh khí cầu nhiều màu sắc bay trên bầu trời - Ảnh:TL

Đây là năm thứ 2 TPHCM thả kinh khí cầu mừng Quốc khánh, năm nay với tổng cộng 10 quả kinh khí cầu trong đó điểm nhấn chính là quả khinh khí cầu có hình ngôi sao vàng. Người dân có thể thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn.

TPHCM tổ chức bay kinh khí cầu trong 2 ngày là 2/9 và ngày 3/9. Thời gian từ 6 - 9 giờ và từ 16 giờ 30 đến 18 giờ 30 mỗi ngày. Tùy theo điều kiện thời tiết, thời gian tổ chức các hoạt động có thể tạm dừng hoặc điều chỉnh cho phù hợp để phục vụ người dân thành phố.

Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 3
Ảnh: TL
Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 4
Công tác chuẩn bị trước khi bay kinh khí cầu - Ảnh: TL
Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 5
Nhiều người dân và du khách có mặt từ rất sớm - Ảnh: TL
Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 6
Người dân và du khách tham gia lễ hội kinh khí cầu tại TPHCM - Ảnh: TL
Ngắm khinh khí cầu mừng Tết độc lập 7
Ảnh: TL

Ngoài ra, song song với các khung giờ trong ngày thì trong khoảng thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ mỗi ngày, người dân sẽ được thưởng thức thêm tiết mục "Đêm hoa đăng khinh khí cầu".

Qua đó, vừa tạo hoạt động vui chơi, giải trí cho người dân dịp lễ vừa góp phần quảng bá hình ảnh của một TPHCM hiện đại, năng động, sáng tạo, là điểm đến văn hóa du lịch thu hút du khách trong nước và quốc tế.