Chờ...

Phân công người điều hành Ban Giao thông và Ban Đô thị tại TPHCM

TPHCM - Ông Lê Ngọc Hùng, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM được giao điều hành ban.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi vừa ban hành quyết định về việc phân công lãnh đạo tạm thời cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Ông Lê Ngọc Hùng, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM (Ban Giao thông), sẽ phụ trách lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động, thực hiện các giao dịch tài chính và nhiệm vụ của Giám đốc Ban Giao thông, thay Giám đốc Ban là ông Lương Minh Phúc.

Ông Hùng chính thức điều hành ban từ 1/10 đến khi có chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM.

Trong thời gian đảm nhiệm vị trí này, ông Hùng được hưởng hệ số phụ cấp chức vụ lãnh đạo là 1,0.

ong-le-ngoc-hung-thutran-1728022282777
Ông Lê Ngọc Hùng, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM - Nguồn: Dân trí

Ông Trần Như Quốc Bảo - Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị -  được phân công phụ trách lãnh đạo, quản lý và điều hành hoạt động của Ban này, bao gồm thực hiện các giao dịch tài chính và nhiệm vụ của Giám đốc Ban từ ngày 1/10/2024. Ông Bảo sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ thay thế cho Giám đốc Ban này là ông Bùi Thanh Tân.

Tương tự, ông Bảo sẽ được hưởng hệ số phụ cấp chức vụ lãnh đạo là 1,0 trong thời gian đảm nhiệm công tác lãnh đạo tại Ban.

Quyết định này nhằm đảm bảo hoạt động của các Ban quản lý dự án tiếp tục diễn ra suôn sẻ, đảm nhận các nhiệm vụ quan trọng trong việc đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng giao thông và đô thị của TPHCM.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông trực thuộc UBND TPHCM, được thành lập năm 2018; được xem là "siêu ban" của TPHCM khi quản lý gần 700 dự án quan trọng trên địa bàn TP, có vai trò thực hiện các nhiệm vụ về quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình, dự án giao thông đô thị; giám sát thi công, tư vấn đầu tư xây dựng công trình và thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do UBND thành phố giao.

Năm 2024, Ban Giao thông được giao gần 13.400 tỷ đồng, hiện giải ngân được 2.600 tỷ đồng, tương đương 21%.