Chờ...

Quận Bình Tân tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi

(VOH) - Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận Bình Tân vừa tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận Bình Tân vừa cùng phối hợp với Trung tâm - Văn hóa Thể dục thể thao quận tổ chức chương trình Yêu thương Nâng bước với sự hỗ trợ của tổ chức VinaCapital Foundation dành cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như các trò chơi dân gian, sân chơi toán học, khoa học vui, cắt tóc miễn phí. Đặc biệt là các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, võ thuật, xiếc ảo thuật, biểu diễn trống kèn, xem múa lân…

Xem thêm: Hơn 2.400 con công nhân khó khăn vui trung thu ấm áp nghĩa tình

Bà Lê Thị Ngọc Dung
Bà Lê Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân trao quà cho các em thiếu nhi.

Em Nguyễn Lê Thị Khánh Ly vui mừng bày tỏ: “Em cảm thấy Ban tổ chức tổ chức rất nhiều trò chơi vui, em rất là thích. Em mong là Ban tổ chức sẽ tổ chức thêm thật là nhiều chương trình giống như thế này. Em hứa sẽ học thật giỏi để lớn lên em có thể tham gia vào những chương trình như thế này và giúp đỡ các em khác”.

Là một phụ huynh có con nhỏ, chị Nguyễn Thị Kim Quyên (35 tuổi), công nhân đang sinh sống tại khu lưu trú số 13 bộc bạch, bản thân rất vui khi con em mình được quan tâm, chăm lo. Đồng thời, chị cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều chương trình cho trẻ em vào mỗi dịp lễ, Tết.

“Các em nhỏ thấy rất là vui và háo hức. Cảm ơn Ban tổ chức đã hỗ trợ cho các em nhỏ để có những phần quà, để giúp cho các em có mùa vui trong ngày Tết Trung thu năm nay” - chị Quyên chia sẻ.

Dịp này, chương trình đã trao tặng 219 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19; 500 phần quà chăm lo cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận (mỗi suất 300.000 đồng) và hơn 400 phần quà cho tất cả các em thiếu nhi tham dự Đêm hội Trăng rằm được vui đón Trung thu năm 2022 (mỗi suất 100.000 đồng) với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.