Thông tin các hoạt động này vào chiều nay 4/12, ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện lực TPHCM cho biết, hoạt động tri ân khách hàng nhằm góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Ban lãnh đạo Tổng Công ty điện lực TPHCM thông tin tại hội nghị
Theo đó, Tổng Công ty sẽ thực hiện chương trình chào khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng trên zalo, tuyên dương gia đình tiết kiệm điện, thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí tại 5 trường học, các trường dạy trẻ khuyến tật, các mái ấm, sửa chữa hệ thống điện cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu tình nguyện, thực hiện 10 tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn...
Tổng Công ty Điện lực TPHCM dành kinh phí hơn 5 tỷ đồng thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2018.