Chờ...

TPHCM: Cháy xưởng gỗ, cảnh sát chữa cháy cứu được 6 người

(VOH) - Rạng sáng 29/11, cơ sở sản xuất pallet gỗ rộng 400m2 trên đường Trần Đại Nghĩa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh bốc cháy. Nhiều người dân xung quanh tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Thời điểm xảy ra vụ cháy vào khoảng hơn 4 giờ sáng. Do trong xưởng chứa gỗ và các phụ liệu là chất dễ cháy nên lửa bùng lên nhanh, người ứng cứu không trở tay kịp. Người dân vội báo lực lượng chức năng.

TPHCM: Cháy xưởng gỗ, cảnh sát chữa cháy cứu được 6 người 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bình Chánh gấp rút điều 6 xe chữa cháy cùng cùng 29 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu nạn, cứu hộ. Lực lượng chữa cháy chia làm nhiều mũi tiếp cận vụ hỏa hoạn. Người dân cho biết trong nhà có nhiều người bị mắc kẹt trong căn nhà liền kề. Cảnh sát PCCC lên phương án nhanh chóng cứu thoát 6 người ra ngoài.

Đến 6h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Khoảng một nửa diện tích xưởng bị thiêu rụi (200m2); Một phần nhà dân bên cạnh bị cháy lan; Một xe tải bị cháy hoàn toàn, một xe tải cháy phần đầu xe cùng máy móc, phụ tùng phục vụ sửa chữa và một số vật dụng khác

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.