Chờ...

TPHCM: Người dân hốt hoảng vì người đàn ông lạ mặt mang xăng vào chung cư châm lửa đốt

(VOH) - Nhiều cư dân sống trong chung cư Phú Hoàng Anh hoảng hốt, bất an… vì một người đàn ông lạ mặt mang xăng vào chung cư châm lửa đốt.

Khoảng 2h19 ngày 13/4, bảo vệ của chung cư Phú Hoàng Anh, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè - phát hiện đám cháy bùng phát tại khu vực sảnh nên hô hoán, huy động bình chữa cháy mini dập lửa. Sau hơn 10 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Bảo vệ của chung cư đã gọi điện báo với Công an.

Trong ngày 13/4, Công an xã Phước Kiển phối hợp với Công an huyện Nhà Bè khám nghiệm hiện trường, lập biên bản, trích xuất camera để xác định nguyên nhân gây cháy.

chung cư
Hiện trường vụ đốt xăng tại chung cư

Đọc thêm: Hà Nội: Cháy chung cư, cứu kịp 11 người

Camera tại hiện trường ghi nhận, khoảng 2h15 một người đàn ông cầm theo một can nhựa bước vào sảnh chung cư và tiến đến khu vực block B. Người đàn ông để can nhựa ở một góc khuất rồi bỏ đi ra ngoài đường Nguyễn Hữu Thọ. Đến 2h19 người đàn ông này quay lại đổ xăng từ trong can ra và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát người đàn ông này nhanh chóng bỏ đi.

Nhiều cư dân cho biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng này, chung cư có ít nhất 4 lần bị người lạ đem xăng đến đốt. Gần nhất là đối tượng chế xăng đốt tại khu vực gần cửa hầm giữ xe, may mắn là bảo vệ phát hiện dập tắt kịp thời.

Cư dân ở đây mong muốn cơ quan điều tra nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để cư dân ở đây không phải sống trong cảnh lo lắng, bất an.