Chờ...

TPHCM tạm ngừng hoạt động 18 tuyến xe buýt từ 8/6

(VOH) - Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Thành phố Hồ Chí Minh vừa có thông báo tạm ngưng hoạt động thêm 18 tuyến xe buýt kể từ ngày 8/6.

Trong đó có các tuyến như tuyến số 6 (Bến xe Chợ Lớn – Đại học Nông lâm), tuyến số 10 (Đại học Quốc gia - Bến xe Miền Tây), tuyến số 30 (Chợ Tân Hương – Đại học Quốc tế).

TPHCM tiếp tục tạm ngừng hoạt động 18 tuyến xe buýt từ 8/6 1
Danh sách 18 tuyến xe buýt tạm ngừng hoạt động từ 8/6. 

Các tuyến này chủ yếu đưa đón học sinh - sinh viên, người dân qua các chợ. Phương án tạm ngưng hoạt động các tuyến này đã được Sở Giao thông vận tải thống nhất.

Ngoài ra, đối với 56 tuyến xe buýt có trợ giá còn lại tiếp tục duy trì hoạt động vì những tuyến xe này hoạt động ở những trục chính, tuyến vành đai để trung chuyển hành khách, đồng thời tuyến có lộ trình hoạt động độc đạo không có tuyến thay thế, qua khu công nghiệp, khu chế xuất, phục vụ đi lại cơ bản của người dân vẫn hoạt động bình thường. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, từ ngày 29/5 hàng loạt tuyến xe buýt phải tạm ngưng hoạt động. Riêng xe buýt đi qua quận Gò Vấp toàn bộ tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/5.  Các xe buýt từ đi các tỉnh lân cận hầu hết cũng ngưng hoạt động.