Chờ...

TPHCM tôn vinh 30 tấm gương phụ nữ tiêu biểu

(VOH) - Tối 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ lần thứ 10, chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tuyên dương gương 30 phụ nữ tiêu biểu nhiệm kỳ 2011 – 2016, đồng thời ra mắt Ban lãnh đạo Hội LHPN TP nhiệm kỳ mới 2016 - 2021.

Mẹ Việt Nam anh Hùng Nguyễn Thị Hữu Tài (thứ 2 từ phải qua) và các đại biểu tham dự Đại hội.

Trong 5 năm qua với tinh thần đoàn kết, quyết tâm đổi mới, tập thể Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố nhiệm kỳ 9 đã lãnh đạo hoàn thành Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ nhiệm kỳ 2011-2016 với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa trong cộng đồng, được xã hội đồng hành và niềm tin yêu của phụ nữ thành phố.

Những thành quả mà Hội LHPN TPHCM đạt được trong nhiều năm qua là công sức, là kết tinh của sức mạnh phong trào Hội và phụ nữ các giới. Trong hành trình gầy dựng và phát triển phong trào, Hội luôn nhận được sự quan tâm, sự đồng hành, sự tin cậy của chính giới nữ và toàn xã hội. Điều đó cũng nói lên sức sống và sự lan tỏa của Hội.

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, nhiều tấm gương phụ nữ đã âm thầm cống hiến, nỗ lực ngày đêm trên mọi lĩnh vực, mang lại những thành quả to lớn, ý nghĩa và thiết thực cho cộng đồng và xã hội – là một minh chứng hùng hồn, tin cậy cho sức mạnh giới, cho khát vọng bình đẳng và cũng là sự ghi nhận đầy tích cực, mạnh mẽ của xã hội đối với những đóng góp của giới nữ thành phố. 

Để ghi nhận những dấu ấn thầm lặng mà cao cả ấy, UBND TP HCM đã tôn vinh 30 tấm gương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực, đã có những thành tích xuất sắc, những đóng góp to lớn để mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, góp phần vun đắp chất lượng sống ngày càng tiến bộ, nhân văn, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.