Chờ...

4 con giáp tài vận khởi sắc, tình duyên nở rộ trong tuần mới (26/2 - 3/3)

VOH - Từ ngày 26/2 - 3/3/2024 được dự báo là một tuần đầy thăng hoa, rực rỡ với 4 con giáp dưới đây ở nhiều phương diện.

Tuần mới bắt đầu, hãy cùng VOH điểm danh những con giáp được cho là may mắn, tốt lành, cả công việc và tài lộc đều hứa hẹn nhiều thuận lợi.

Tuổi Thìn

Từ ngày 26/2 - 3/3/2024, người tuổi Thìn có nhân duyên khá vượng. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, trong tuần này bạn có thể sẽ được thoải ước nguyện. Vận đào hoa nở rộ, tình cảm cũng sẽ nâng lên một tầm cao mới, thậm chí có thể tính chuyện trăm năm.

Trên phương diện sự nghiệp và tài chính, người tuổi Thìn cũng sẽ được nâng cao vị thế nhờ những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra.

Nhân duyên tốt cũng rất có lợi cho đường tài chính của tuổi Thìn trong tuần mới. bạn có thể sẽ nhận được rất nhiều lời mời hợp tác trong công việc. Các nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, giúp bạn tăng thêm thu nhập đáng kể.

4 con giáp tài vận khởi sắc, tình duyên nở rộ trong tuần mới (26/2 - 3/3) 1
Tuổi Thìn có một tuần khởi sắc cả tình duyên và công việc - Ảnh: Internet

Tuổi Tý

Ở phương diện sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tý được dự đoán là có nhiều khởi sắc. Các kế hoạch bạn đã chuẩn bị sẽ sớm được hoàn thành trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Các dự định bạn đang ấp ủ, hãy mạnh dạn thực hiện. Tuy ban đầu sẽ có thể gặp phải những khó khăn nhất định nhưng mọi thứ sẽ tốt dần lên, chỉ cần bạn đủ kiên định và nghiêm túc.

Tài chính người tuổi Tý trong tuần này ổn định, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều sẽ thấy hài lòng với tình hình hiện tại.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Vận đào hoa đặc biệt nở rộ đối với người tuổi Tý còn độc thân. Tuy nhiên, có thể do có nhiều lựa chọn nên bạn vẫn chưa thể xác định ai mới là “chân ái” của mình. Hãy cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ thấu đáo nhé!

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm chủ động, và cả sự trách nhiệm với các nhiệm vụ mà bản thân theo đuổi. Dù có lúc bạn cảm giác “làm hoài không hết việc” nhưng hãy cố gắng bởi thành quả nhận được sẽ vô cùng xứng đáng.

Đường tài lộc ở thời điểm đầu tuần sẽ có phần hanh thông, suôn sẻ hơn so với thời điểm giữa tuần trở về sau.

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng được hưởng trọn vẹn những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn. Với người độc thân, những mối quan hệ bạn bè hiện tại có thể sẽ nhanh chóng tiến triển thành tình yêu, chỉ cần bạn chủ động và tự tin hơn.

4 con giáp tài vận khởi sắc, tình duyên nở rộ trong tuần mới (26/2 - 3/3) 2
Tuổi Sửu có một tuần mới tràn đầy năng lượng tích cực - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Đường tài lộc người tuổi Mùi được dự báo là khá vượng trong tuần mới. Đây là tín hiệu tích cực cho những người làm công việc kinh doanh, đầu tư, buôn bán. Người làm công ăn lương lại khá may mắn khi liên tiếp nhận được những lời mời làm công việc phụ để tăng thêm thu nhập.

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để người tuổi Mùi xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm của người tuổi Mùi trong tuần mới lại không được tốt đẹp. Vì vậy, hãy thật bình tĩnh và suy thấu đáo trước khi bạn muốn quyết định bất kỳ điều gì nhé!

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem trực tiếp XSMN thứ 2 chiều hôm nay lúc 16h10 tại voh.com.vn