Chờ...

4 con giáp xui xẻo dồn dập trong tuần mới (23 - 29/10)

VOH - Trong tuần mới từ ngày 23 - 29/10, những con giáp dưới đây gặp nhiều khó khăn, mọi việc không như ý, cần cẩn thận hơn để hạn chế rủi ro.

Tử vi khoa học dự đoán, trong tuần mới (23 - 29/10) có 4 con giáp gặp chuyện xui xẻo, tiền mất, việc hỏng. Tuy nhiên, với sự khôn khéo, thông minh vốn có, các tuổi này sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn. Hãy cùng VOH tham khảo bài viết sau nhé!

Tuổi Dần

Tuần mới (23 - 29/10) là khoảng thời gian không mấy dễ dàng đối với người tuổi Dần. 

Trong công việc, người tuổi Dần sẽ đối mặt với những khó khăn, bất ổn, dễ lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, vất vả nhiều phần. Người làm văn phòng cần cẩn thận sai sót về giấy tờ hoặc bị tiểu nhân hãm hại. Người làm kinh doanh nên tỉnh táo, chớ nghe lời dụ dỗ mà dấn thân vào mối làm ăn lớn kẻo thất bại ê chề. 

Ngoài không thích hợp để đầu tư, tuần này (23 - 29/10), người tuổi Dần còn dễ hao tốn tiền bạc vì các vấn đề khác như sức khỏe, gia đình... Tuy nhiên, với bản tính thông minh, mạnh mẽ, không có tâm lý trông chờ hay dựa dẫm, người tuổi Dần sẽ tự mình xoay chuyển tình thế, nhanh chóng vượt qua khó khăn. 

4 con giáp xui xẻo dồn dập trong tuần mới (23 - 29/10) 1
Tuổi Dần - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Hung tinh chiếu mệnh khiến người tuổi Tỵ khó tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực trong tuần mới từ ngày 23 - 29/10.

Trong công việc, người tuổi Tỵ dễ gặp các tình huống bất ngờ, khiến bạn nổi nóng, khắt khe, tự làm khó bản thân và đồng nghiệp. Hiệu quả vì thế mà không đạt được như mong đợi. Cần lưu ý cách hành xử, cố gắng giữ bình tĩnh để tránh vướng phải bẫy tiểu nhân hoặc liên quan đến các vấn đề pháp lý. 

Thêm vào đó, con giáp này còn dễ gặp rắc rối trong chuyện tiền nong. Lương về chưa nóng tay đã “ra đi” gần hết. Dự đoán cuối tuần sẽ có người hỏi vay tiền hoặc mượn xe, đừng vì cả nể mà đồng ý, sẽ có cãi cọ vì chuyện này. 

4 con giáp xui xẻo dồn dập trong tuần mới (23 - 29/10) 2
Tuổi Tỵ - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Vận khí trong tuần này (23 - 29/10) đối với người tuổi Ngọ khá ảm đạm, có nguy cơ đối mặt với một số chuyện rắc rối, khó khăn. 

Trong công việc, một vài lời đồn đại không hay của tiểu nhân khiến bạn phải suy nghĩ, đặc biệt là người làm kinh doanh. Đối với những bạn trẻ mới đi làm dễ gặp trường hợp “ma cũ bắt nạt ma mới”. Vì vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cách xử lý khôn khéo nhất nhé!

Tài lộc của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, chủ yếu là nguồn thu từ công việc hiện tại. Nữ mệnh này cần chú ý hạn chế gây áp lực lên chồng con. Thay vào đó, hãy cảm thông cho nhau để không khí gia đình được hòa hợp, tâm trạng vì thế mà trở nên thoải mái hơn. 

4 con giáp xui xẻo dồn dập trong tuần mới (23 - 29/10) 3
Tuổi Ngọ - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một tuần khá áp lực vì phải đối mặt với nhiều chuyện không may. 

Công việc hiện tại khá vất vả, bạn phải cố gắng hết sức mới có được thắng lợi. Trong tuần này, ngày xấu nhất là Thứ Tư. Do đó, hạn chế tiến hành việc lớn trong ngày này. Người kinh doanh ở nước ngoài tránh tin tưởng bạn bè, đồng hương kẻo bị lừa, làm việc gì cũng phải cẩn thận và rạch ròi. 

Chuyện tiền bạc cũng không được như ý. Đề phòng hao tài tốn của trong tuần này. 

4 con giáp xui xẻo dồn dập trong tuần mới (23 - 29/10) 4
Tuổi Tuất - Ảnh: Internet

Nhìn chung, cuộc sống đôi lúc thăng trầm, khó khăn. Nhưng với sự chăm chỉ, mạnh mẽ cùng tài trí hơn người, các con giáp trên sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề, “hóa nguy thành an”.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem trực tiếp kết quả XSCM (Cà Mau) chiều nay lúc 16h10 - 16h40 tại VOH.COM.VN