Chờ...

Đàn ông tuổi nào kiếm tiền giỏi, trời sinh có số kinh doanh?

VOH - Đàn ông tuổi này thường có sự nghiệp vững chắc, kiếm tiền “như nước”, giỏi quản lý tài chính và có tố chất bẩm sinh để thở thành doanh nhân.

Doanh nhân được sinh ra hay được tạo ra? Cho đến nay, khoa học và giáo dục vẫn không ngừng tranh cãi về vấn đề này. Tuy nhiên, để thành công chắc chắn cả người có tố chất bẩm sinh lẫn người được đào tạo ra đều phải sở hữu những khả năng, đặc điểm tính cách nhất định.

Cùng VOH điểm nhanh những con giáp nam có óc kinh doanh trời sinh, có khả năng kiếm tiền giỏi trong bài viết sau.

Tuổi Dần

Tuổi Dần trời sinh có tố chất lãnh đạo, khả năng chỉ huy, thuyết phục đám đông và thích là trung tâm của sự chú ý. Nam giới tuổi này dũng cảm, có ý chí mạnh mẽ, tính cạnh tranh và mang trong mình nhiều hoài bão, tham vọng. 

Trong một tập thể, nam giới tuổi Dần biết cách chứng minh năng lực của bản thân và được lòng cấp trên. Đứng trước khó khăn, họ luôn tự tin và chiến đấu đến cùng.

Đàn ông tuổi nào kiếm tiền giỏi, trời sinh có số kinh doanh? 1
Ảnh: Dzi Kingdom

Máu kinh doanh, tài lãnh đạo, sự thông minh, nhanh nhẹn cùng khả năng nhìn xa trông rộng là một trong những yếu tố giúp con giáp này có sự nghiệp thành công. Đàn ông tuổi Dần cũng là đối tượng được nhiều người tin tưởng và mong muốn hợp tác khi làm ăn.

Tuổi Tý

Nam giới tuổi Tý vừa thông minh, lanh lợi, gan dạ, không chịu khuất phục trước khó khăn vừa lạc quan và có trực giác tốt. Tuổi này thường thích mạo hiểm, có tính cách mạnh mẽ, thích trải nghiệm, có khả năng tìm tòi và đặc biệt là yêu đồng tiền.

Đàn ông tuổi nào kiếm tiền giỏi, trời sinh có số kinh doanh? 2
Ảnh: Dzi Kingdom

Trong công việc, đàn ông tuổi Tý rất tích cực và nghiêm túc. Họ giỏi lên kế hoạch, tính toán rủi ro và có đầu óc nhanh nhạy, khả năng ứng biến linh hoạt. Đây được xem là những phẩm chất cần có ở một doanh nhân, một người có đầu óc kinh doanh, đầu tư. Cũng là yếu tố giúp sự nghiệp của nam giới tuổi Tý lên như diều gặp gió, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường được đánh giá là thông minh, tài trí hơn người. Nam giới tuổi này không chỉ chín chắn, trưởng thành mà còn có tài kinh doanh, giỏi kiếm tiền.

Đàn ông tuổi Thìn sở hữu sự nghiệp thành công nhờ tài năng, tầm nhìn, khả năng dự đoán, sự nhạy bén với cơ hội và cố gắng không ngừng nghỉ. Bản tính khiêm tốn, ý thức tự hoàn thiện bản thân là một trong những lý do giúp con giáp này đạt được nhiều thành tựu và được nhiều người yêu mến.

Đàn ông tuổi nào kiếm tiền giỏi, trời sinh có số kinh doanh? 3
Ảnh: Dzi Kingdom

Tuổi Thìn cũng là những người có chí lớn, không thích bị bó buộc và dám xông pha. Những tố chất, nét tính cách này chính là lý do khiến nam giới tuổi Thìn được xem là doanh nhân trời sinh.

Tuổi Thân

Con khỉ vốn thông minh, nhanh nhẹn nên người tuổi Thân được cho là sẽ dễ dàng gây ấn tượng với người khác bởi sự tài trí, khéo léo, linh hoạt. Nam giới tuổi Thân ham học hỏi, đa tài nên dễ dàng thành công trong nhiều lĩnh. Nhưng khả năng sáng tạo, giao tiếp, nắm bắt tâm lý, ý chí kiên định cùng năng lực lãnh đạo của họ rất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Đàn ông tuổi nào kiếm tiền giỏi, trời sinh có số kinh doanh? 4
Ảnh: Dzi Kingdom

Với tuổi Thân, chỉ cần muốn là có thể làm được. Con giáp này hiểu rõ ưu, nhược điểm của bản thân và phấn đấu không biết mệt mỏi. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ nhiều nam giới tuổi thân đã đạt được những thành tựu nhất định trong công việc, tích lũy được cả kiến thức, năng lực lẫn tiền bạc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem trực tiếp kết quả xổ số miền Nam thứ 2 chiều nay lúc 16h10 tại VOH.COM.VN