Chờ...

Được “rắn thần” độ, người phụ nữ trúng số lớn

VOH - Ra vườn tình cờ gặp một con rắn có màu sắc đặc biệt, người phụ nữ ngay lập tức mua vé số và nhận về khoản tiền khủng.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, một người phụ nữ tên Koson, 62 tuổi đã may mắn trúng số với giải thưởng khủng. Điều đặc biệt ở đây là cách thức bà chọn các con số cũng không giống ai. 

Theo đó, khi đang đi ra vườn, Koson bất ngờ nhìn thấy một con rắn có màu xanh biếc như bầu trời đang cuộn tròn gần hàng rào. Tuy nhiên, bà không mấy để tâm. Cho đến hôm sau, Koson vô cùng ngạc nhiên khi con rắn vẫn ở chỗ cũ và không có ý định rời đi. Kỳ lạ hơn, nó trườn theo hình các con số nên bà quyết định mua vé số. 

Được “rắn thần” độ, người phụ nữ trúng số lớn 1
Bà Koson vui mừng sau khi trúng số lớn - Ảnh: Internet

Người Thái quan niệm, rắn là hồn của âm vật, là thần mẹ. Trong văn hóa tâm linh, rắn là vật linh thiêng, tượng trưng cho sự giàu có. Trong đó, rắn xanh dương cực kỳ hiếm gặp, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Vào chiều cùng ngày, Koson đã trúng một khoản tiền thưởng không hề nhỏ. 

Con rắn xanh sau đó cũng được cháu trai của Koson mang về làm thú cưng. Mặc dù có nhiều người trả giá cao để mua lại con vật nhưng anh nhất quyết không bán, vì muốn chăm sóc nó một cách tốt nhất.

Đón xem trực tiếp kết quả XSMN thứ 6 chiều nay lúc 16h15 trên VOH.COM.VN