Chờ...

Nhờ nhân viên chọn giúp vé số, trúng luôn 10 triệu USD

VOH - Một người đàn ông ở California (Mỹ) sau khi ghé một trạm xăng đã nhờ nhân viên bán hàng chọn giúp mình một tờ vé số. Thật may mắn khi tấm vé đã mang lại cho anh ta giải thưởng 10 triệu USD.

Theo tờ UPI, hôm 19/10, một người đàn ông ở California đã nhờ nhân viên nhân cửa hàng tại trạm xăng chọn dùm một tờ vé số cào và tấm vé số đã giúp anh ta có được chiến thắng của trò chơi này, với giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu USD.

Nhờ nhân viên chọn vé số, trúng luôn 10 triệu USD 1
Nhờ nhân viên chọn vé số, người đàn ông ở California đã giành được giải thưởng 10 triệu USD - Ảnh: John Angelillo/UPI

Người đàn ông tên Brent Young nói với các quan chức Xổ số California rằng, do anh ta không biết nên mua vé nào tại trạm xăng, vì vậy đã nhờ nhân viên cửa hàng chọn giúp. Young nhớ lại: “Khi ấy tôi đã nói, cứ chọn cái nào cũng được, tôi không quan tâm”.

Sau đó, nhân viên bán hàng đã đưa cho Young một tấm vé California 200X. Thanh toán xong, Young bắt đầu dò vé số và bị sốc khi biết tấm vé đã trúng giải thưởng cao nhất là 10 triệu USD.

Young cho biết “Khi tôi nhìn thấy tất cả những con số 0 đó, tôi đã không thể tin nổi. Có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng người bán hàng đã chọn cho tôi một tấm vé số may mắn và giúp tôi trở thành người chiến thắng”.

Young còn cho biết, ban đầu anh dự định đi đến một trạm xăng khác, nhưng nơi đó đóng cửa. “Điểm dừng thường lệ của tôi đã đóng cửa. Nếu nó mở cửa thì có lẽ sẽ không có điều kỳ diệu nào xảy ra”, Young nói.

Đón xem trực tiếp kết quả XSBL (Bạc Liêu) chiều nay lúc 16h10 - 16h40 tại VOH.COM.VN