Chờ...

Top 3 con giáp giàu sang vượng phát nửa cuối tháng 4 Âm lịch

VOH - Với nhiều cát khí vây quanh, 3 con giáp sau được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc rộng mở, công việc thăng tiến vào những ngày cuối tháng 4 Âm lịch.

Tử vi khoa học dự báo, nửa cuối tháng 4 Âm lịch là lúc những con giáp sau được Thần Tài ban thưởng, tiền của xông xênh, tin vui ngập tràn. Hãy cùng VOH khám phá xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé!

Tuổi Sửu

Con giáp này nổi tiếng là người thực tế, luôn cố gắng hết sức để vươn tới thành công. Bước vào cuối tháng 4 Âm lịch, tuổi Sửu sẽ được Thần Tài ưu ái mang đến vận may về tiền bạc. Thời gian tới được dự đoán là vận “ăn nên làm ra” của bản mệnh, khi có nhiều cơ hội kinh doanh cũng như hợp đồng béo bở.

voh-top-3-con-giap-giau-sang-vuong-phat-nua-cuoi-thang-4-am-lich-1
Tuổi Sửu - Ảnh: Internet

Thông qua thành tích này, tuổi Sửu nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp, trở thành cánh tay đắc lực của sếp. Địa vị vì thế càng thêm vững chắc, tài lộc phú quý “rơi” vào túi một cách tự nhiên.

Nhân cơ hội này, tuổi Sửu hãy làm việc chăm chỉ, không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực để trở nên giàu có hơn trong tương lai.

Tuổi Dậu

Thời gian qua, người cầm tinh con Gà chịu nhiều thử thách, xui xẻo đủ đường. Thế nhưng, với bản lĩnh trời cho, họ nhanh chóng giải quyết khó khăn, vững bước tiến về phía trước. Chính điều này đã giúp tuổi Dậu có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân, tích lũy kinh nghiệm. 

voh-top-3-con-giap-giau-sang-vuong-phat-nua-cuoi-thang-4-am-lich-2
Tuổi Dậu - Ảnh: Internet

Nửa cuối tháng 4 Âm lịch cũng là lúc thời vận của bản mệnh phất lên như diều gặp gió. Sự nghiệp thuận lợi, may mắn đủ đường. Những khoản đầu tư trước đây sẽ bắt đầu sinh lợi nhuận cao, công việc kinh doanh phát triển toàn diện. Tài lộc vì thế mà ùn ùn kéo đến, vô cùng thịnh vượng.

Tuổi Tuất

Thông minh, nhạy bén, tư duy linh hoạt cùng khả năng kiếm tiền mạnh mẽ là những ưu điểm nổi bật của người tuổi Tuất.

Nếu trước đây, tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình thì bước vào nửa cuối tháng 4 Âm lịch, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều khoảnh khắc may mắn. Giá trị tài sản ròng tăng gấp đôi, tiền thưởng đến tay, thu nhập bùng nổ.  

voh-top-3-con-giap-giau-sang-vuong-phat-nua-cuoi-thang-4-am-lich-3
Tuổi Tuất - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nửa cuối tháng này, bản mệnh còn nhận được cơ hội đầu tư sinh lời giúp kinh tế thêm vững chắc. Với trí tuệ sắc bén cộng thêm may mắn chiếu rọi, tuổi Tuất được dự đoán sẽ trở thành một trong những con giáp bứt phá mạnh mẽ, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian tới. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

Xem trực tiếp kết quả XSBP, XSHCM, XSLA, XSHG lúc 16h10 SIÊU NHANH và CHÍNH XÁC nhất.