Chờ...

Top 3 con giáp vận may ngập trời, sự nghiệp thăng hạng trong tuần mới

VOH - Sang tuần mới (từ ngày 18 - 24/9 Dương lịch), 3 con giáp dưới đây vô cùng may mắn, tiền về như thác, phú quý ngập tràn.

Từ ngày 18 - 24/9 Dương lịch, 3 con giáp sau sẽ chuyển mình, vận khí xuôi thuận. Không chỉ có sự nghiệp thăng tiến, nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển, những người này còn gặp nhiều may mắn, nhận được các khoản thu nhập bất ngờ khiến tài lộc nở rộ. 

Tuổi Dần

Người cầm tinh con hổ luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình và sôi nổi. Họ thích tìm tòi, khám phá và thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Đồng thời, người tuổi Dần không muốn bị ràng buộc mà thích sống tự do, thoải mái, đi phiêu lưu đó đây để làm mới tâm hồn. Chính điều này đã khiến cho cuộc sống của người tuổi Dần đầy ắp những điều thú vị.

Top 3 con giáp vận may ngập trời, sự nghiệp thăng hạng trong tuần mới 1
Người tuổi Dần rất dũng cảm, ghét phải tuân thủ mệnh lệnh - Ảnh: Internet

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần sẽ gặp quý nhân phù trợ khiến khối tài sản nâng lên đáng kể. Trong công việc, họ sẽ gặt hái được những thành tựu nhất định, nhận nhiều lời khen từ lãnh đạo, cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng nên cẩn thận suy xét kỹ lưỡng khi làm việc, không ngừng nâng cao năng lực để thể hiện bản lĩnh thật tốt nhé!

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có khả năng thích ứng mạnh mẽ. Họ có thể nhanh chóng điều chỉnh trạng thái làm việc để giải quyết mọi nhiệm vụ. 

Trong tuần mới từ ngày 18 - 24/9, những người cầm tinh con rắn tuy phải đối mặt với một số khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để họ khẳng định bản thân. Với ý chí, nỗ lực không ngừng kết hợp cùng vận may ngập tràn, thành công nhất định nằm trong tầm tay của người tuổi Tỵ. 

Top 3 con giáp vận may ngập trời, sự nghiệp thăng hạng trong tuần mới 2
Người tuổi Tỵ có chí tiến thủ, thích thể hiện năng lực của bản thân trong công việc - Ảnh: Internet

Với các mối quan hệ, người tuổi Tỵ sẽ được người khác đánh giá cao, nhận nhiều sự hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần. Vấn đề tài chính trong tuần mới này cũng được cải thiện đáng kể. Đồng thời người tuổi Tỵ còn có một số nguồn thu nhập bất ngờ theo nhiều cách khác nhau. Năng lực được công nhận, thành công nối tiếp chính là động lực để người tuổi Tỵ phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất nhiệt huyết với công việc và cuộc sống. Ngoài ra, họ còn là con người sống tình cảm, giàu tài năng nghệ thuật. Vì dễ bị xúc động, nên đôi khi, họ hơi thiếu quyết đoán, cần sự hướng dẫn từ người khác. Nhưng một khi đã tập trung vào công việc, người tuổi Hợi sẽ thể hiện nhiều điểm mạnh. Nhờ vậy mà họ được mọi người xung quanh đánh giá cao, có nhiều cơ hội phát triển và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. 

Top 3 con giáp vận may ngập trời, sự nghiệp thăng hạng trong tuần mới 3
Người tuổi Hợi thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng - Ảnh: Internet

Tuần mới (từ ngày 18 - 24/9 Dương lịch) là thời điểm sự nghiệp của người tuổi Hợi “lên như diều gặp gió”. Nhờ thái độ làm việc tích cực cùng các mối quan hệ cá nhân tuyệt vời, họ càng tự tin thể hiện khả năng, nâng cao hiệu suất làm việc. Vì vậy mà người tuổi Hợi nhận được nhiều lời khen từ cấp trên, dễ dàng nắm bắt được cơ hội thăng chức, tăng lương. 

Bên cạnh những điều trên, người tuổi Hợi cũng cần chú ý duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, trò chuyện với người thân, gia đình, bạn bè để tận hưởng cuộc sống nhé!

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Trực tiếp kết quả XỔ SỐ HỒ CHÍ MINH, ĐỒNG THÁP, CÀ MAU hôm nay thứ 2 ngày 18/09/2023 trên VOH.COM.VN lúc 16h10 - 16h40. Mời các bạn cùng đón xem!