Chờ...

Top 4 con giáp thu nhập dồi dào, tình tiền khởi sắc trong tuần mới (18/12 - 24/12)

VOH - Trong tuần mới, từ ngày 18 - 24/12, 4 con giáp sau có thu nhập dồi dào, được quý nhân giúp đỡ nên tình tiền đều khởi sắc.

Vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó, trong tuần này các con giáp sau đây được thần may mắn “chiếu cố”, nên sẽ gặp nhiều nhiều may mắn trong công việc và tình cảm. Hãy cùng VOH xem thử đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Tỵ

Top 4 con giáp thu nhập dồi dào, tình tiền khởi sắc trong tuần mới (18 - 24/12) 1
Tuổi Tỵ là một trong những con giáp may mắn trong tuần mới - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp sẽ có vận khí tốt, có thể dễ dàng nắm bắt các cơ hội để phát triển công việc trong tuần mới.

Nhờ trạng thái tinh thần phấn khởi, lạc quan nên người tuổi Tỵ sẽ có thể làm được rất nhiều việc nằm ngoài dự đoán của bản thân. Do đó, tuổi Tỵ hãy làm việc chăm chỉ và tập trung vào các kế hoạch của bản thân. Có thể may mắn sẽ không “lộ mặt” nhưng sẽ đồng hành cùng bạn khi cần thiết.

Tuổi Ngọ

Tuần này cũng là một tuần may mắn với người tuổi Ngọ, đặc biệt là với những cá nhân tuổi Ngọ đang hẹn hò. Tình cảm của tuổi Ngọ trong tuần mới sẽ tràn ngập sự ngọt ngào. Với những người đang muốn đưa mối quan hệ tình cảm lên một tầm cao mới, dù là từ bạn bè lên người yêu hay từ người yêu lên mối quan hệ vợ chồng cũng đều rất thuận lợi.

Tuổi Mùi

Top 4 con giáp thu nhập dồi dào, tình tiền khởi sắc trong tuần mới (18 - 24/12) 2
Tuần mới dành cho những người tuổi Mùi tỏa sáng - Ảnh: Internet

Tuần này là tuần dành cho những người tuổi Mùi tỏa sáng. Đặc biệt, với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, người của công chúng thì bạn sẽ càng tỏa sáng và nổi tiếng hơn.

Mọi thứ của người tuổi Mùi sẽ đạt được bước phát triển mới, bạn cũng có khả năng đưa mọi việc lên tầm cao.

Tuy nhiên, hãy nhớ khi bạn có được ánh hào quang sẽ rất dễ bị người khác để ý, ghen tị, thậm chí chế giễu bạn. Nhưng đó không phải điều bạn cần quan tâm. Hãy trân trọng những may mắn mình có được, đừng lãng phí nó vào những người không xứng đáng.

Tuổi Sửu

Tuần mới sẽ mang đến cho người tuổi Sửu rất nhiều may mắn trong công việc. Tuy vẫn còn gặp không ít chông gai, cản trở trên con đường tương lai, nhưng bằng sự lạc quan và không lùi bước, người tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công nổi trội ở một số lĩnh vực nhất định.

Sự nghiệp người tuổi Sửu càng về cuối năm càng ổn định. Những người đang theo tuổi thành tích cuối năm sẽ có bước tiến mới và hoàn thành suôn sẻ. Nếu bạn đang chờ vận may về tài lộc thì mong ước cũng bạn cũng sẽ thành sự thật trong tuần này. Nếu bạn đang kinh doanh thì doanh thu cũng sẽ tốt hơn so với tuần cũ.

Nhìn chung, tuần này chính là thời điểm tốt nhất để người tuổi Sửu đạt được sự giàu có và đột phá trong sự nghiệp.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ MIỀN BẮC THỨ 2 chiều nay lúc 18h15 trên VOH.COM.VN