Chờ...

Trúng số triệu đô sau khi thoát khỏi vụ tai nạn máy bay kinh hoàng

VOH - Không chỉ sống sót sau tai nạn máy bay, một người đàn ông Ấn Độ còn trúng số 1 triệu USD chỉ vài ngày sau trải nghiệm kinh hoàng đó.

Mohammad Basheer Abdul Khadar (người Ấn Độ), nhân viên của một đại lý xe hơi ở Dubai, là một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay gặp nạn của hãng hàng không Emirates vào ngày 3/8/2016.

Chuyến bay mang số hiệu EK521 xuất phát từ Ấn Độ, khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Dubai bất ngờ bốc cháy dữ dội. Rất may, những người trên máy bay đã được sơ tán an toàn.

Trúng số triệu đô sau khi thoát khỏi vụ tai nạn máy bay kinh hoàng 1
Chiếc máy bay gặp nạn nằm tại sân bay Dubai sau khi bị lửa thiêu rụi - Ảnh: EPA

Gần 1 tuần sau vụ tai nạn kinh hoàng, ông Khadar nhận được cuộc điện thoại thông báo trúng số với số tiền thưởng lên đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Tấm vé trúng thưởng được ông mua trước khi lên máy bay để di chuyển từ Dubai về Ấn Độ. Trong 37 năm làm việc tại đất nước này, việc mua một tấm vé số tại sân bay Dubai mỗi lần trở về quê nhà đã trở thành thói quen của ông Khadar. Cuối cùng tấm vé thứ 17 đã mang lại may mắn cho người đàn ông này.

Trúng số triệu đô sau khi thoát khỏi vụ tai nạn máy bay kinh hoàng 2
Ông Mohammad Basheer Abdul Khadar - Ảnh: Twitter

Sống sót sau vụ tai nạn máy bay tựa như một "phép màu" còn việc trúng số thì tựa như một "món quà quý giá từ Chúa".

"Tôi cảm thấy Chúa đã ban cho tôi cuộc sống thứ hai bằng cách cứu tôi khỏi tai nạn máy bay và rồi lại cho tôi may mắn trúng xổ số để làm những điều tốt đẹp với số tiền này", ông Khadar nói.

Chia sẻ về dự định tương lai, ông Khadar cho biết sẽ nghỉ hưu và trở về Ấn Độ để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người cần hỗ trợ tài chính cũng như y tế ở quê nhà.