Chờ...

Tử vi tuần này (20/5 - 26/5): 4 con giáp được Thần Tài “gõ cửa” 

VOH - Tử vi khoa học dự đoán, tuần này hứa hẹn là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp và tài chính đối với các con giáp sau. 

Chào tuần mới từ ngày 20 - 26/5, 4 con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài “chọn mặt gửi vàng”, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, mọi việc suôn sẻ như ý. Cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sở hữu trí tuệ nhạy bén cùng khả năng thích nghi linh hoạt. Nhờ vậy mà trên thị trường đầy biến động, họ luôn tìm được chỗ đứng cho bản thân. Mùa hè đến cũng là lúc nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Đây chính là thời điểm tốt để bản mệnh thay đổi kế hoạch kinh doanh, tiến gần hơn đến mục tiêu đã đề ra. 

tu-vi-tuan-tuoi-ty
Tuổi Tý nắm bắt được cơ hội mới trong tuần này - Ảnh: Canva

Với khả năng lãnh đạo tài ba, bản mệnh nhanh chóng biến thách thức thành cơ hội, chèo lái đội nhóm đạt được những dự án quan trọng trong thời gian tới. Tài lộc vì thế mà tăng đáng kể, đồng thời nhận được sự tán dương từ những người xung quanh. 

Đặc biệt, tuổi Tý không ngừng cập nhật kiến thức mới, nắm vững công nghệ và nâng cao kỹ năng quản lý. Cộng thêm bản tính chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, họ luôn giữ vị thế hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Tuổi Thìn

Thuộc top những con giáp may mắn nhất mùa hè 2024, tuổi Thìn lại tiếp tục đón nhận tin vui khi được Thần May Mắn ưu ái trao cho nhiều cơ hội phát triển trong tuần này. 

Họ vốn sở hữu bản lĩnh lãnh đạo với tầm nhìn xa trông rộng, cộng thêm khả năng quyết định sáng suốt. Nhờ vậy, bản mệnh luôn hoàn thành tốt công việc điều hành, định hướng để đưa ra những chiến lược đột phá, giúp tập thể gặt hái nhiều thành công.

Những người cầm tinh con Rồng luôn nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm và không ngại đương đầu với khó khăn. Do đó, họ không ngại thử sức ở những lĩnh vực mới, hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Sắp tới, Thìn sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những nhân vật quan trọng trong ngành, mở ra cánh cửa mới trên con đường sự nghiệp. Các mối quan hệ này không chỉ mang lại sự hỗ trợ về mặt chuyên môn, mà còn là nguồn cảm hứng để người tuổi Thìn không ngừng vươn lên và phát triển.

Tuổi Ngọ

Tính cách của tuổi Ngọ có phần ấm áp, vui tươi, đem lại cho người đối diện cảm giác gần gũi. Nhờ đó, dù trong môi trường nào thì bản mệnh cũng nhanh chóng thích nghi và hòa nhập tốt, dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm trong mọi cuộc gặp gỡ hay sự kiện.

Trong tuần này, người tuổi Ngọ có những cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh hấp dẫn. Với sự thông minh, duyên dáng vốn có, người cầm tinh con Ngựa nhanh chóng gây ấn tượng và chiếm được lòng tin của khách hàng, đối tác. Các mối liên kết này hứa hẹn sẽ mở ra một chặng đường kinh doanh đầy triển vọng. 

Trên con đường sự nghiệp của Ngọ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Đồng thời với sự linh hoạt, bản mệnh luôn duy trì được vị thế tiên phong trong mọi lĩnh vực.

tu-vi-tuan-tuoi-ngo-voh
Người tuổi Ngọ luôn được mọi người yêu mến, tin tưởng - Ảnh: Canva

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bắt đầu hành trình tuần mới đầy năng lượng và cố gắng chinh phục những mục tiêu đã đề ra. Khả năng triển khai cùng với sự nhạy bén sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Đặc biệt, đây là thời điểm tuyệt vời để con giáp này kết nối với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình. Từ đó mở ra nhiều cơ hội mới để tiếp cận với các dự án tiềm năng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp.

Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân cộng thêm nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Tuất sẽ bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp. Không chỉ giúp gia tăng thu nhập mà còn khẳng định được uy tín và năng lực của bản thân.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

Xem trực tiếp kết quả XSTPHCM, XSDT, XSCM hôm nay lúc 16h10 NHANH và CHÍNH XÁC nhất.