Chờ...

Phan Yến Ly và Hành trình mang cảm xúc đóng gói sản phẩm du lịch

VOH - Tái hiện lịch sử hào hùng, khám phá vẻ đẹp Sài Gòn qua lăng kính du lịch, chị Phan Yến Ly đã và đang góp phần làm phong phú thêm bức tranh du lịch Việt Nam.

Việt Nam, với thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đặc sắc, luôn là điểm đến thu hút du khách. Để biến mỗi chuyến đi thành trải nghiệm đáng nhớ, cần có những người làm du lịch tâm huyết và sáng tạo. Chị Phan Yến Ly, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn, Truyền thông và Sự kiện Cánh Cam, là một trong những người tiên phong đó. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, chị không chỉ tạo ra những hành trình độc đáo mà còn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ yêu du lịch.

Hành trình làm nghề du lịch bắt đầu từ đam mê

Khởi nghiệp với nghề du lịch là một sự tình cờ đối với chị Yến Ly. Ban đầu, chị dự định theo đuổi nghề giảng dạy sau khi tốt nghiệp ngành ngoại ngữ. Tuy nhiên, tình yêu với sự khám phá đã dẫn chị đến với du lịch, nơi chị tìm thấy niềm đam mê và sự nghiệp gắn bó suốt đời.

Phan Yen Ly 1
Chị Phan Yến Ly - GĐ Công ty sự kiện Cánh Cam

Ngành du lịch Việt Nam vào thời điểm chị bắt đầu còn rất non trẻ, thiếu thốn cả về tài liệu và cơ sở đào tạo. Nhưng với lòng kiên trì và tinh thần tự học, chị Ly đã tự hoàn thiện bản thân và không ngừng nâng cao kiến thức. Trong suốt 30 năm, chị không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần làm phong phú thêm ngành du lịch Việt Nam.

Cuộc hành trình hơn 30 năm thêm vững vàng khi nhiều khó khăn và thử thách

phan yến ly
Với tình yêu nghề sâu sắc chị đã vượt qua tất cả khó khăn không ngừng cống hiến cho ngành du lịch

Chị Phan Yến Ly chia sẻ trong podcast Người Tiên Phong, vì là người tiên phong trong ngành du lịch nên con đường sự nghiệp của chị gặp phải nhiều chông gai. Từ việc phải cân bằng giữa công việc và gia đình, đến những tranh cãi gặp phải trong quá trình phát triển sản phẩm du lịch, chị luôn đối mặt với những khó khăn và thử thách. Nhưng chính những khó khăn ấy đã tôi luyện nên một Yến Ly mạnh mẽ và kiên cường. Với tình yêu nghề sâu sắc và nhiệt huyết, chị đã vượt qua tất cả để tiếp tục cống hiến cho ngành du lịch. Chị luôn tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, để không chỉ giữ được ngọn lửa đam mê mà còn truyền cảm hứng cho thế hệ sau

Định hướng sản phẩm du lịch

Chị Phan Yến Ly luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn và bền vững. Bởi vì một sản phẩm du lịch là sự kết hợp giữa dịch vụ tốt, cảnh đẹp và mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc đến cho du khách. Một trong những dự án mà chị đặc biệt tâm đắc là Chị đã cùng CLB Biệt động SG và gia đình AHLLVT Trần Văn Lai tái hiện lại những câu chuyện hào hùng của lịch sử Việt Nam một cách sinh động và hấp dẫn, giúp thế hệ trẻ không còn cảm thấy việc học lịch sử khô khan mà cảm nhận được rõ tinh thần dân tộc một thời oanh liệt. 

Chị Ly cũng nhận thấy rằng, dù Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam, nhưng sản phẩm du lịch đặc trưng vẫn còn rất ít. Với tình yêu dành cho thành phố này, chị đã dũng cảm cùng các cộng sự phát triển những sản phẩm du lịch mới, mang lại những góc nhìn mới mẻ và thú vị cho du khách.

Du lịch là hành trình của cảm xúc

Đối với chị Phan Yến Ly, du lịch không chỉ đơn thuần là việc đi và khám phá, mà còn là sự cảm nhận và kết nối với con người và thiên nhiên. Trong mỗi chuyến hành trình về mặt địa lý ấy luôn là một chuyến hành trình đầy cảm xúc, chạm đến trái tim mỗi người.

Phan yến ly 2
Chị Phan Yến Ly trong chuyến hành trình cảm xúc của mình

Chị Ly luôn đặt cảm xúc vào từng sản phẩm du lịch mà mình phát triển, để mỗi hành trình sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng du khách. Đối với chị, du lịch không chỉ là công việc mà còn là một cách giúp chị trải nghiệm và khám phá cuộc sống để càng thêm yêu đất nước, con người Việt Nam.

Tình yêu nghề và niềm đam mê

Chị Phan Yến Ly nhấn mạnh, nếu không có tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt, sẽ không thể làm nghề du lịch một cách lâu dài. Chính tình yêu nghề đã giúp chị duy trì ngọn lửa đam mê suốt hơn 30 năm qua. Đối với chị, mỗi ngày làm việc là một ngày vui, là cơ hội để mang lại niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người.

phan yến ly 3
Chị Phan Yến Ly vẫn duy trì ngọn lửa đam mê suốt hơn 30 năm, tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết cho thế hệ sau

Talkshow Người Tiên Phong - Hành Trình Mang Cảm Xúc “Đóng Gói” Sản Phẩm Du Lịch không chỉ là câu chuyện về chị Phan Yến Ly mà còn là bài học quý giá cho những ai đang và sẽ bước vào ngành du lịch. Hành trình của chị là nguồn cảm hứng, là minh chứng cho việc tình yêu và niềm đam mê có thể biến những điều bình thường thành những điều phi thường.

Chị Yến Ly không chỉ là một người tiên phong trong ngành du lịch mà còn là một người truyền lửa, khơi dậy tình yêu và niềm đam mê cho nhiều thế hệ trẻ. Chị đã và đang tiếp tục hành trình của mình, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đầy cảm xúc cho du khách, góp phần làm cho ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và thăng hoa.

Podcast Người Tiên Phong