Chờ...

Quận Bình Tân: 121 đảng viên nhận huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga

(VOH) Kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917–7/11/2021), Quận uỷ quận Bình Tân tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên có quá trình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vào sáng 5/11

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Lê Văn Thinh cho biết Cách mạng Tháng Mười Nga là một trong những sự kiện vĩ đại nhất trong thế kỉ 20, đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử phát triển của nhân loại, mở đầu một thời đại mới của thế giới mà giai cấp công nhân và quần chúng nhân dân lao động làm trung tâm, là những người xây dựng cuộc sống mới, sáng tạo ra lịch sử.

Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Lê Văn Thinh phát biểu ôn lại kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2021).
Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Lê Văn Thinh phát biểu ôn lại kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2021).

Tiếp nối truyền thống của Cách mạng Tháng Mười Nga, quận Ủy quận Bình Tân mong toàn thể đảng viên, cán bộ, người lao động đoàn kết, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 gắn với việc triển khai phòng chống dịch Covid-19 theo Nghị quyết 128 của Chính phủ với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" để sớm đưa hoạt động phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân trở lại trang thái bình thường mới. “121 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng hôm nay, là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Nhân dân trao tặng cho các đồng chí nhằm ghi nhận những thành tích, cống hiến của mỗi đảng viên. Đây còn là niềm tự hào chung của Đảng bộ quận. Đảng bộ và Nhân dân quận Bình Tân luôn ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp của các đồng chí và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức của mình vào quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ Quận trong thời gian tới, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là tấm sáng cho thế hệ trẻ noi theo”, ông Lê Văn Thinh phát biểu. 

quan-binh-tan-121-dang-vien-nhan-huy-hieu-dang-nhan-ky-niem-cach-mang-thang-muoi-nga-voh.com.vn-anh2
Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Lê Văn Thinh trao Huy hiệu Đảng cho Đảng viên.

Tại lễ trao huy hiệu đảng, ông Nguyễn Gia Hưng, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân mong muốn các cháu đảng viên trẻ luôn học tập theo cha ông mình đi trước, làm sao xứng đáng với sự hy sinh đó để xây dựng đất nước ngày càng hùng cường, vững mạnh: “Được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng tôi rất xúc động. Tôi tham gia cách mạng từ lúc 10 tuổi, sau đó tôi được ra miền Bắc học rồi trở lại miền Nam làm việc ở phòng tổ chức của chính quyền, sau đó làm ở tổ chức của Đảng. Tôi luôn phấn đấu để giữ gìn bản thân mình cũng như truyền thống của gia đình. Cha tôi đi chống Pháp, mẹ tôi chống Mỹ vì vậy tôi phải giữ gìn truyền thống đó”, ông Hưng chia sẻ.

Còn ông Lê Trí Dũng, Chi bộ 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân nhận xét, hiện nay giới trẻ ở địa phương không được sinh hoạt, không được tiếp xúc nhiều cho nên tư tưởng theo chính trị, theo đường lối của đảng còn chểnh mảng, ông Dũng cho biết: “Nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, bản thân là người trưởng thành trong quân đội, từ ngày được vào Đảng tôi luôn theo Đảng và phục vụ cho Đảng. Còn về giới trẻ hiện nay, các cháu có tri thức, nhưng đối với công tác rèn luyện, giáo dục của chính quyền cũng như địa phương cần phải chú ý thêm để các cháu có điều kiện hiểu nhiều về Đảng, về quá khứ và tương lai của đất nước để lớp trẻ có nhiều nhiệt huyết hơn trong vấn đề xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Nhân dịp này, Quận ủy Bình Tân trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên và 30, 40, 50 năm cho 117 đảng viên có quá trình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và phát triển đất nước.