Chờ...

Tuyên dương 92 đảng viên là công nhân sản xuất tiêu biểu

(VOH) - Sáng nay 22/1, Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt đảng viên tiêu biểu là công nhân trực tiếp sản xuất được kết nạp đảng năm 2021.

Sáng nay 22/1, Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt đảng viên tiêu biểu là công nhân trực tiếp sản xuất được kết nạp đảng năm 2021, chủ đề: “Công nhân thành phố Bác mãi trọn niềm tin theo Đảng”.

Tuyên dương 92 đảng viên là công nhân sản xuất tiêu biểu 1
Các đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương

Có 92 đồng chí đảng viên tiêu biểu cho 218 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất được kết nạp đảng năm 2021, do các cấp công đoàn bình chọn và giới thiệu cùng về họp mặt. Đây là những đảng viên trưởng thành từ lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trải qua quá trình phấn đấu, được sự quan tâm giúp đỡ của tổ chức công đoàn, của các cấp ủy Đảng.

Các đảng viên trẻ đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, tự khẳng định trình độ, chuyên môn, khả năng lao động hiệu quả cao, trưởng thành gắn liền với quá trình nỗ lực tổ chức phong trào thi đua, nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Ông Phạm Quốc Cường, Công ty bào bì Đồng Việt: “Tôi rất vinh dự dự buổi họp mặt của Liên đoàn lao động thành phố tổ chức hôm nay. Là một đảng viên trẻ, tôi nhận thấy phải cố gắng phấn đấu để trở thành một người công nhân có ích cho công ty, thành phố”.

Chia sẻ về quá trình phấn đấu vào đảng, những hoạt động cống hiến cũng như gởi gắm tâm tư, kỳ vọng vào thế hệ kế thừa, ông Đặng Ngọc Tùng, Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam nhắn gởi, các đảng viên tiêu biểu cần tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò xung kích trong thực hiện các nhiệm vụ được giao; không ngừng rèn luyện phấn đấu, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam: “Tôi khuyên các bạn, suy nghĩ đầu tiên là hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đảng sẽ thấy, tổ chức sẽ thấy và anh em công nhân sẽ thấy, sẽ tín nhiệm mình và tạo điều kiện để cho chúng ta cống hiến”.

Các đảng viên trẻ là những bông hoa tươi thắm, là kết quả thực tiễn tốt đẹp từ sự phát triển của giai cấp công nhân. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác xây dựng Đảng. Tuy mỗi người ở một lĩnh vực công tác, một nhiệm vụ khác nhau; song, các đảng viên trẻ hôm nay là những điển hình với những đóng góp thật đáng trân trọng.

Ông Hồ Xuân Lâm, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh mong muốn: “Các cấp Công đoàn, chi bộ trong doanh nghiệp khu vực kinh tế ngoài quốc doanh tiếp tục quan tâm công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng. Tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực để công nhân viên chức – lao động hưởng ứng thực hiện. Tạo môi trường rèn luyện để mỗi công nhân viên chức – lao động thành phố phấn đấu và trưởng thành. T

rong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam luôn kiên định, đoàn kết thống nhất, đổi mới sáng tạo, vận động, tổ chức, hướng dẫn công nhân và người lao động đi tiên phong trong lao động, sản xuất và đấu tranh cách mạng, kế thừa xứng đáng và làm rạng rỡ thêm truyền thống anh hùng của dân tộc ta”.

Trước đó, Lãnh đạo Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn đại biểu cán bộ Công đoàn Thành phố, các đồng chí đảng viên tiêu biểu đến dâng hương, dâng hoa tại bảo tàng Tôn Đức Thắng.