Nguồn tin từ tư vấn bán hàng của thương hiệu MG tiết lộ thêm, chiếc MG7 đầu tiên thuộc phiên bản Trophy. Đây là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Xếp dưới bản này là phiên bản tiêu chuẩn STD.
MG7 sở hữu thiết kế thể thao, khỏe khoắn và hiện đại. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha kiểu tam giác sắc cạnh được trang bị dải đèn LED đôi phía bên trong, đi kèm hốc thông gió hai bên yếm trước giúp tăng thêm phần thể thao. Xe được trang bị bộ mâm 18inch hoặc 19inch tùy phiên bản, đi kèm là bộ bánh 225/50 hoặc 245/40.

Nhìn từ phía sau, đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED nối liền, cánh gió đuôi nhỏ tích hợp vào nắp cốp sau và 4 ống xả hình bầu dục chia đều sang 2 bên. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm logo màu đen trên sườn xe, cánh gió đuôi chủ động và màu sơn ngoại thất xanh lá British Green độc quyền.
Khoang cabin MG7 có cấu hình 5 chỗ ngồi, thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi không thua gì những mẫu xe sang Đức với bảng đồng hồ LCD toàn phần 10,25 inch và màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch nổi bật trên taplo.
Đáng chú ý, mẫu sedan cỡ D này còn được trang bị mái vòm kính đóng mở Topload, hệ thống buồng lái thông minh Zebra Luoshen 8155, hỗ trợ lái thông minh cao cấp MG PILOT 2.0 và hệ thống âm thanh BOSE Premium 9 loa,...
Cung cấp sức mạnh cho MG7 Trophy là động cơ 2.0L cho công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 405Nm đi kèm hộp số AT 9 cấp. So với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Camry, Mazda6 hay KIA K5, động cơ của phiên bản này vượt trội hơn hẳn. Trên phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 1.5L công suất 183 mã lực, mô-men xoắn 300Nm đi kèm số ly hợp kép 7 cấp.