Chờ...

Thực hư Jeep Wrangler được "khuyến mãi khủng" ?

VOH - Thực sự ra, khuyến mãi chỉ có thời hạn đến hết tháng 8 này và mức giảm không được trừ vào trực tiếp giá bán xe, nhưng nếu quy đổi ra tiền mặt thì cũng có giá trị khá lớn.

Thông tin từ một đại lý, xe Jeep Wrangler đang được ưu đãi lên đến 200% lệ phí trước bạ. Khuyến mãi này áp dụng cho cả 2 phiên bản: Rubicon và Sahara.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, đây chỉ là "chiêu trò" của đại lý hơn là một chiến dịch kích cầu rõ rệt. Do ưu đãi này có số lượng xe giới hạn chỉ 1 chiếc cho mỗi phiên bản và thời hạn khuyến mãi là tới hết tháng 8 này.

Ưu đãi này không được giảm vào trực tiếp giá bán xe, nhưng quy đổi ra tiền mặt có giá trị khá lớn. Hiện, giá niêm yết chính thức của hai bản Rubicon và Sahara tương ứng là 4,088 tỷ và 3,886 tỷ đồng.

Nếu so sánh với một mẫu SUV chuyên địa hình khác có tầm giá hơn 4 tỷ đồng là Land Rover Defender. Bản tiêu chuẩn của dòng Defender 110 có giá 4,599 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn tới hơn 1,2 tỷ đồng so với giá sau khi trừ khuyến mãi của Wrangler Rubicon bản cao cấp nhất.

Jeep Wrangler Rubicon và Sahara có gì khác nhau ?

Jeep Wrangler sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.334 x 1.894 x 1.841 mm, chiều dài cơ sở 2.459mm cho phiên bản 4 cửa. Khoảng sáng gầm 282mm, cùng khả năng lội nước 762mm. 

Thiết kế của cả hai bản Wrangler Rubicon và Wrangler Sahara không khác biệt quá nhiều. Jeep Wrangler Rubicon được định vị là phiên bản cao cấp nhất nên xe có nhiều trang bị phù hợp cho việc off-road. Trong khi đó, bản Wrangler Sahara lại phù hợp với nhu cầu di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Xehay_jeep uu dai_240824_4
Ngoại hình của dòng Jeep Wrangler hầu như ít thay đổi kể từ khi ra mắt - Ảnh minh họa.

Dòng xe Jeep Wrangler vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng từ khi ra đời đến nay. Ở thế hệ mới, xe được làm hiện đại hơn với đèn LED và thay đổi kiểu dáng mâm.

Về phần nội thất, khoang cabin của Wrangler Rubicon và Sahara có trang bị giống hệt nhau. Một số điểm nổi bật về tiện nghi xe có màn hình 8,4 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh Alpine...

Sự khác biệt giữa hai bản là cách phối màu. Bản Rubicon có 2 tông màu nội thất tương phản. Ngoài ra, bản này cũng khác ở một số nút bấm tính năng hỗ trợ off-road.

Cả 2 bản đều được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, bản Rubicon đắt tiền nhờ được trang bị hệ thống khóa vi sai trước/sau, chế độ Off-road+ và chế độ ngắt điện tạm thời thanh cân bằng.