VinFast chọn nữ diễn viên Kim You Jung làm đại sứ thưng hiệu tại Indonesia, Thái Lan

VOH - Kim You Jung là nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc được yêu thích với những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim nổi tiếng như My Demon, Mây họa ánh trăng, Mặt trăng ôm mặt trời…

Cùng lúc với việc VinFast chính thức công bố mở bán mẫu xe VF 5 plus ở thị trường Indonesia ngày 1/7, trên trang Instagram của VinFast Indonesia và VinFast Thái Lan cũng có thông báo sự kiện hợp tác giữa VinFast và Kim You Jung để giới thiệu mẫu xe điện này cùng với dải màu mới.

a1-11-1720004121419
VinFast Indonesia chính thức thông báo Kim You Jung là đại sứ thương hiệu cho mẫu VinFast VF 5 ở Indonesia - Ảnh chụp màn hình

Trong video đăng kèm bài viết, nữ diễn viên cười rạng rỡ: "Chào Indonesia! Tôi là Kim You Jung, đại sứ thương hiệu của VF 5. Mẫu xe này đã mở bán rồi, nên mọi người hãy ủng hộ nhé".

Thời gian trước, trên một số nền tảng mạng xã hội như TikTok hay Twitter cũng đã lộ nhiều hình ảnh nữ diễn viên Kim You Jung quay, chụp cùng chiếc VinFast VF 5.

Ngay từ thời điểm đó, nhiều người đã cho rằng "em gái quốc dân" sẽ có nhiều dự án gắn liền với "xe điện quốc dân" do Việt Nam sản xuất.

kim-yoo-jung-02
Nữ diễn viên Kim You Jung trong clip giới thiệu VinFast VF 5 ở Indonesia - Ảnh chụp màn hình

Thông tin "em gái quốc dân" bắt tay cùng VinFast lại càng rõ rệt hơn khi cuối tháng 6 qua, kênh Instagram của VinFast Thái Lan đã đăng tải thông tin nữ diễn viên này cùng VinFast tổ chức buổi fan meeting (gặp mặt người hâm mộ) tại Bangkok (Thái Lan).

Bên cạnh các hoạt động giao lưu với người hâm mộ, Kim You Jung đã giới thiệu tới người yêu xe Thái Lan chiếc VinFast VF 5 dải màu mới. Điều này càng làm cho buổi fan meeting thêm phần hấp dẫn bởi VinFast cũng là thương hiệu xe mới đang gây chú ý tại xứ sở chùa vàng.

Mới 25 tuổi, nhưng nữ diễn viên Kim You Jung đã nhận được rất nhiều giải thưởng như: nữ diễn viên xuất sắc nhất, nữ diễn viên được yêu thích nhất… tại các liên hoan phim và giải thưởng quốc tế danh giá.

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", Kim You Yung nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ hình tượng trong sáng, nữ tính cùng vẻ đẹp rạng rỡ.