Chờ...

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay

VOH - Nếu bạn là một người đam mê thể thao, đặc biệt là môn chạy bộ thì không nên bỏ qua top các ứng dụng chạy bộ đo quảng đường và tính năng khác miễn phí được runner yêu thích.

Không chỉ rèn luyện sức khỏe, chạy bộ còn là một trong những môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả nhờ việc đốt cháy lượng lớn calo. Để thuận tiện theo dõi quá trình luyện tập cũng như các chỉ số cơ thể, hiệu suất tập và quản lý sức khỏe. Trong bài viết sau, VOH sẽ giới thiệu top ứng dụng chạy bộ miễn phí cho Android, iOS và cả Apple Watch. 

Runkeeper - Ứng dụng chạy bộ tích hợp GPS

Runkeeper sở hữu giao diện đơn giản nhưng được tích hợp đầy đủ các tính năng để theo dõi buổi chạy bộ như: tốc độ, thời gian, quãng đường, đặt mục tiêu, hướng dẫn… Tất cả được ghi lại nhờ tín hiệu định vị GPS trên smartphone. Đặc biệt, ứng dụng này còn có tính năng phát nhạc giúp bạn tăng động lực và cải thiện nhịp độ khi tập luyện. 

Khi nhập chiều cao, cân nặng và ngày sinh, Runkeeper sẽ tự động tính toán lượng calo tiêu hao trong mỗi buổi chạy. Nếu tín hiệu GPS gặp trục trặc, bạn có thể nhập tay quãng đường và thời gian. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp lịch tập giúp người chạy bộ dễ dàng chinh phục quãng đường 5km, 10km hay marathon theo nhu cầu. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 1
Runkeeper theo dõi thời gian, tốc độ, đo quảng đường chạy bộ - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Pacer - App chạy bộ giảm cân, tính số calo, bước chân

Đây là một ứng dụng chạy bộ theo dõi các chỉ số sức khỏe toàn diện trong quá trình vận động giảm cân. Pacer hỗ trợ ghi lại các bước, lượng calo, khoảng cách và thời gian tập luyện nhờ vào tính năng GPS. Đồng thời theo dõi cân nặng và BMI của bạn theo thời gian. Ngoài ra, Pacer còn có tính năng lập nhóm tập luyện để gia tăng động lực. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 2
Pacer đếm bước, đo lượng calo, khoảng cách và thời gian tập luyện - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Xem thêm:
Top 11 ứng dụng tập Gym hiệu quả ai cũng nên biết
10 Ứng dụng đo nhịp tim phổ biến được nhiều người sử dụng
Một số ứng dụng báo thức giúp bạn không còn ngủ nướng

Ứng dụng chạy bộ Strava

Không chỉ được nhiều người chạy bộ tin dùng, Strava còn là ứng dụng đo quãng đường yêu thích của các vận động viên ba môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ). Chúng giúp ghi lại các tuyến đường, đếm km chạy bộ, lập bản đồ cung đường chạy yêu thích của bạn, phân tích quá trình luyện tập dựa vào các số liệu thống kê. 

Strava được ví như mạng xã hội thu nhỏ dành riêng cho những người có cùng đam mê chạy bộ. Bạn có thể lập nhóm, bình luận, chia sẻ các bức ảnh trong quá trình luyện tập thông qua các thử thách, chẳng hạn như chạy bao nhiêu km/tuần hoặc chạy bao nhiêu giờ/tuần.

Ngoài ra, Strava còn phát hiện những người khác chạy cùng địa điểm với bạn, ai đang giữ kỷ lục tốc độ ở cung đường chạy đó, thứ hạng của bạn… 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 3
Strava ghi lại các tuyến đường, đếm km chạy bộ, lập bản đồ cung đường chạy yêu thích - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Adidas Running - Ứng dụng đếm km, thời gian, tốc độ chạy bộ

Đây là một trong những ứng dụng theo dõi quá trình luyện tập được nhiều người yêu thích thể thao sử dụng nhất thế giới. Adidas Running giúp bạn ghi lại các hoạt động từ chạy, đạp xe, đi bộ đến leo núi… Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về thời gian, khoảng cách, tốc độ, độ cao, lượng calo tiêu hao cũng như các số liệu thống kê về sức khỏe và thể lực của bạn theo thời gian. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 4
Adidas Running giúp tính thời gian, khoảng cách, tốc độ và lượng calo tiêu hao - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Map My Run - Ứng dụng chạy bộ miễn phí cho mọi đối tượng

Map My Run là một trong các ứng dụng tập luyện mà người mới bắt đầu chạy bộ hay vận động viên chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Chúng tổng hợp các mẹo tập luyện, các bài tập được thiết kế bởi chuyên gia. Đồng thời cung cấp kế hoạch huấn luyện cá nhân hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của mỗi người.

Ngoài ra, Map My Run còn đồng bộ hóa với các ứng dụng và thiết bị mới nhất. Điều này giúp người tập có trải nghiệm tối ưu và hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện các hoạt động thể dục rèn luyện sức khỏe.

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 5
Map My Run hỗ trợ luyện tập chạy bộ cho người mới và vận động viên chuyên nghiệp - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Xem thêm:
5 Ứng dụng đinh vị điện thoại hay, miễn phí cho Android và iOS
Top 11 ứng dụng lịch hữu ích cho cuộc sống
Top 10+ ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín trên điện thoại

Nike Run Club - Ứng dụng theo dõi chạy bộ

Nike Run Club là ứng dụng chạy bộ miễn phí, tương thích với smartphone và smartwatch. Ngoài đo km quãng đường chạy bộ, ứng dụng còn thống kê các thông số quan trọng như tốc độ, nhịp tim đập mỗi phút, lượng calo tiêu hao… Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng chia sẻ kết quả và tham gia thử thách hàng tuần, hàng tháng cùng bạn bè để duy trì động lực tập luyện. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 6
Nike Run Club ứng dụng đếm km chạy bộ trên smartphone và smartwatch - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Ứng dụng đo quãng đường chạy bộ Fitbit

Fitbit là ứng dụng theo dõi và luyện tập dành cho người yêu thích chạy bộ, giúp bạn khai thác tối đa buổi tập, dễ dàng đạt hiệu quả cao hơn. Fitbit hỗ trợ theo dõi số bước, khoảng cách, ghi lại nhịp tim, lượng calo được đốt cháy… Dựa vào số liệu thống kê cũng như mục tiêu đặt ra, ứng dụng sẽ lập kế hoạch tập luyện phù hợp với nhu cầu của bạn.

FitBit còn hỗ trợ kho video bài tập, âm thanh được tuyển chọn, bạn có thể tha hồ lựa chọn bài tập yêu thích. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 7
Fitbit có thể ghi lại nhịp tim và năng lượng calo đốt cháy theo số bước - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Ứng dụng cho người chạy bộ Pumatrac

ứng dụng chạy bộ đến từ thương hiệu thời trang thể thao Puma, Pumatrac mang đến cho người dùng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp. Pumatrac cung cấp tính năng theo dõi hoạt động và các chỉ số sức khỏe toàn diện. Đồng thời hỗ trợ bạn lên kế hoạch tập luyện và chia sẻ kết quả với bạn bè. Đặc biệt, Pumatrac còn tích hợp với Google Fit để cải thiện độ chính xác của phép tính đốt cháy calo.

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 8
Pumatrac theo dõi hoạt động và các chỉ số sức khỏe toàn diện - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Xem thêm:
10 Ứng dụng đo nhịp tim phổ biến được nhiều người sử dụng 2023
Top những ứng dụng đọc báo tiện ích nhất
5 ứng dụng tìm nhạc dựa trên giai điệu bài hát tốt nhất cho điện thoại

Sports Tracker - Ứng dụng đo tốc độ chạy bộ và các chỉ số khác 

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống trên kho ứng dụng CH Play và điểm đánh giá 4,6 trên App Store, Sports Tracker đích thị là một trong những ứng dụng thể thao được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Sports Tracker hỗ trợ đa dạng các bộ môn thể thao khác nhau ngoài chạy bộ như đạp xe, đi bộ, leo núi, trượt tuyết… Được tích hợp GPS cùng bản đồ mạnh mẽ, ứng dụng này giúp bạn theo dõi và phân tích hiệu suất tập luyện chi tiết bao gồm calo, tốc độ, mục tiêu…

Bên cạnh đó, Sports Tracker cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, kết quả, bản đồ chạy với bạn bè. Đặc biệt ứng dụng còn tích hợp tính năng phản hồi bằng giọng nói trong quá trình luyện tập. 

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 9
Sports Tracker theo dõi chạy bộ và chia sẻ hình ảnh, bản đồ chạy với bạn bè- Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

App chạy bộ Runna

Runna được thiết kế và xây dựng bởi các huấn luyện viên chạy bộ chuyên nghiệp. Ứng dụng cung cấp kế hoạch tập luyện tùy chỉnh phù hợp với mục tiêu và thể trạng của bạn.

Runna có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo, huấn luyện đẳng cấp với quá trình luyện tập được chia thành nhiều phiên bản nhỏ dễ hiểu. Ngoài đồng bộ trên smartphone, Runna cũng tương thích với thiết bị đồng hồ thông minh như như Garmin hay Apple Watch.

Top 10+ ứng dụng chạy bộ miễn phí đo km hot nhất hiện nay 10
Ứng dụng Runna đo số Km chạy bộ trên điện thoại và đồng hồ thông minh - Ảnh: Internet

Tải App chạy bộ trên Android TẠI ĐÂY.

Tải App chạy bộ trên Iphone TẠI ĐÂY.

Các ứng dụng chạy bộ trên đây không chỉ miễn phí mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như đo quãng đường, đặc mục tiêu… giúp người chạy dễ dàng theo dõi và cải thiện kỹ năng. Từ đó duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện sức khỏe. 

Cập nhật ngay những thông tin thú vị, bài viết mới nhất tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH nhé!