Chờ...

Những ứng dụng sức khỏe hữu ích mà bạn không thể bỏ qua

Các ứng dụng sức khỏe đang được rất nhiều người quan tâm. Nhưng để biết được phần mềm nào hỗ trợ tốt cho người dùng bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Sức khỏe là một tài nguyên quý giá đối với mỗi người nên việc theo dõi, cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân là điều cần thiết. Chính vì vậy, đã có rất nhiều ứng dụng sức khỏe xuất hiện để phục vụ nhu cầu đó. Ngoài các tính năng thông thường nghe, gọi, lướt web… trên điện thoại, những ứng dụng dưới đây sẽ hỗ trợ người sử dụng điện thoại thông minh theo dõi tình hình sức khỏe của mình hiệu quả.

Top 11 ứng dụng sức khỏe hữu ích cho người dùng

Ứng dụng sức khỏe - Samsung Health

Phần mềm này hỗ trợ bạn tạo cho mình lối sống lành mạnh nhờ chức năng ghi lại và phân tích các hoạt động, chế độ ăn uống và thói quen hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể thêm và theo dõi các bài tập, hoạt động thể chất khác như đi bộ, chạy… bằng cách sử dụng các trình theo dõi tích hợp khác nhau.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-1

Samsung Health giúp bạn có một lối sống lành mạnh

Ứng dụng sức khỏe - Bộ đếm bước

Ứng dụng này sử dụng bộ cảm biến tích hợp để tính toán bước chân của bạn mà không cần theo dõi GPS. Ngoài ra, phần mềm còn theo dõi lượng calo đốt cháy, khoảng cách, thời gian đi bộ của bạn… những thông tin này sẽ được hiển thị trong đồ thị. Bạn chỉ cần ấn vào nút bắt đầu, ứng sẽ đếm bước của bạn sẽ hoạt động dù bạn để điện thoại để trong ví, cầm tay hay kể cả khóa màn hình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-2

Ngoài đếm bước chân ứng dụng còn theo dõi lượng calo bạn đốt cháy

Ứng dụng sức khỏe - Endomondo

Phần mềm này có thể theo dõi hơn 40 môn thể thao khác nhau với những số liệu chính như thời gian, tốc độ… Ngoài ra, ứng dụng còn tạo nhật ký giúp bạn theo dõi mức độ luyện tập mỗi ngày và phản hồi dạng âm thanh về khoảng cách, tốc độ.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-3

Endomondo giúp bạn theo dõi mức độ luyện tập mỗi ngày

Ứng dụng sức khỏe - Đo nhịp tim

Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể kiểm tra nhịp tim của mình mọi lúc mọi nơi kể cả lúc mới thức dậy, khi thư giãn… Bạn chỉ cần mở ứng dụng và giữ ngón trỏ che ống kính máy ảnh phía sau và đèn flash. Tín hiệu nhịp tim sẽ xuất hiện trong giây lát, sau đó hiển thị tính toán trên màn hình và bạn sẽ có kết quả chính xác.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-4

Phần mềm này giúp bạn có thể đo nhịp tim bất cứ lúc nào

Ứng dụng sức khỏe - Google Fit

Đây là phần mềm giúp bạn theo dõi các vận động trong ngày như số bước đi, đếm calo… Bạn chỉ cần đăng nhập các hoạt động trong ngày và ứng dụng sẽ tính toán và cho kết quả chính xác. Google Fit tương thích với nhiều ứng dụng fitness khác như Runkeeper, Lifesum… Ngoài ra, ứng dụng còn hoạt động trên Android Wear dành cho smartwatch.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-5

Google Fit giúp bạn theo dõi các vận động bằng cách đăng nhập hoạt động

Ứng dụng sức khỏe - Map My Fitness Workout Trainer

Ứng dụng này ghi chép lại các hoạt động chính của người sử dụng nhờ bộ cảm biến trên điện thoại thông minh. Đồng thời, lưu giữ tất cả mọi việc từ tốc độ đến lượng calo tiêu hao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản đồ trên ứng dụng tìm địa điểm gần đó để chạy và lưu lại tuyến đường chạy yêu thích của mình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-6

Phần mềm ghi chép lại hoạt động và giúp bạn tìm đường chạy gần nhất

Ứng dụng sức khỏe - RunKeeper

Đây là ứng dụng theo dõi các hoạt động thể dục như chạy bộ, đi xe đạp của bạn và cho bạn biết bạn cần bao nhiêu thời gian để đi hoặc chạy hết quãng đường đó. Ngoài ra, phần mềm có bảng điều khiển giúp kiểm soát các hoạt động trong quá khứ và cho bạn thấy việc luyện tập được cải thiện như thế nào. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-7

RunKeeper giúp bạn kiểm soát hoạt động luyện tập 

Ứng dụng sức khỏe - Sleep Time

Phần mềm có giao diện bắt mắt và tích hợp đồng hồ báo thức. Sleep Time được tích hợp phân tích giấc ngủ và có chức năng tự động báo thức người dùng ở thời điểm thích hợp. Ngoài ra, ứng dụng có cả biểu đồ hiển thị chỉ số giấc ngủ.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-8Sleep Time hỗ trợ bạn kiểm soát giấc ngủ

Ứng dụng sức khỏe - Strava

Strava là ứng dụng dành cho vận động viên chạy bộ và người đi xe đạp. Phần mềm giúp theo dõi tốc độ, khoảng cách và tuyến đường bạn đã đi qua. Ứng dụng còn hiển thị tuyến đường được người khác đi nhiều nhất. Đồng thời, cung cấp tính năng xã hội để bạn có thể so sánh kết quả với bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-9

Strava là phần mềm phổ biến dành cho người đi xe đạp và chạy bộ

Ứng dụng sức khỏe - Apple Health

Ứng dụng được thiết kế dùng riêng cho iOS. Phần mềm có thể theo dõi số lượng bước chân, năng lượng đốt được và khoảng cách bước leo cầu thang khi bạn đem theo chiếc điện thoại bên người. Ứng dụng cho phép bạn so sánh kết quả tập luyện và mục tiêu đặt ra ban đầu.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-10

Apple Health là ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành iOS

Ứng dụng sức khỏe - SnoreLab

SnoreLab thay vì báo thức, theo dõi giấc ngủ như các ứng dụng khác thì phần mềm này sẽ ghi âm lại tiếng ngáy và giấc ngủ của bạn. Mỗi sáng dậy, ứng dụng sẽ tự động gửi cho bạn tệp âm thanh tiếng ngáy đêm hôm trước. Người dùng có thể nhập những hoạt động trong ngày như uống bia xem điều đó có liên quan đến việc ngủ ngáy của bạn không.  

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-suc-khoe-11

Ứng dụng SnoreLab hữu dụng dành cho người ngủ ngáy

Như vậy, bạn đã có danh sách các ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt trên chiếc điện thoại thông minh. Bạn nên tải ứng dụng về để tập luyện, giữ gìn sức khỏe của bản thân. Đồng thời có những phút giây và trải nghiệm thú vị cùng với những ứng dụng sức khỏe trên.

Nguồn ảnh: Internet

Bà bầu ăn bí đỏ và những công dụng tốt đến bất ngờChứa giá trị dinh dưỡng cao, bổ dưỡng nên bí đỏ được xem là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe bà bầu. Vậy bà bầu ăn bí đỏ sẽ nhận được những lợi ích gì?
Thiếu oxy lên não nguy hiểm thế nào, làm sao nhận biết?Thiếu oxy lên não là 1 tình trạng nguy hiểm, có thể khiến tế bào não bị hủy hoại, tổn thương vĩnh viễn. Việc nhận biết triệu chứng của bệnh lý này sẽ giúp bạn phòng ngừa và điều trị.