Chờ...

0 bàn thắng, bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn: Ten Hag đang giúp CĐV MU nhớ lại hình ảnh Rashford mùa giải 2020-2021

VOH - Marcus Rashford đã có một trận đấu đáng quên trước Tottenham, HLV Erik ten Hag cần phải điều chỉnh ngay lập tức nếu như không muốn ngôi sao của mình ngày càng sụt giảm phong độ.

Trong trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, MU đã có chuyến làm khách trên sân trước Tottenham. Trước giờ bóng lăn, không ít nỗi lo lắng từ phía CĐV “Quỷ đỏ” dành cho đoàn quân HLV Ten Hag. Bởi lẽ, họ vừa thể hiện bộ mặt không tốt trước Wolves tại vòng mở màn. 

Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester tỏ ra lạc nhịp trong cách vận hành lối chơi. Điều này cũng diễn ra tương tự trong trận đấu với Tottenham khi Ten Hag quyết định giữ nguyên những con người tại vòng 1. 

Rashford chơi thiếu thuyết phục - Ảnh: Internet
Rashford chơi thiếu thuyết phục - Ảnh: Internet

Theo đó, MU tiếp tục chơi kém ấn tượng và gần như không thể kiểm soát bóng trước đội chủ nhà và đành chấp nhận thua 0-2 trước Tottenham. 

Dẫu vậy, xét một cách công bằng, đoàn quân của ông thầy người Hà Lan đã có giai đoạn khởi đầu tương đối phấn khởi khi tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Chỉ đáng tiếc, những Bruno hay Rashford đều tỏ ra vô duyên trước khung thành “Gà trống”. 

Trong đó, tiền đạo mang áo số 10 trở thành nỗi thất vọng lớn nhất trong đội hình MU. Theo số liệu từ trang Sofascore, Rashford được chấm 6.0 điểm (thấp nhất trận), anh chỉ dứt điểm 1 lần và bỏ lỡ tới 2 cơ hội lớn để ghi bàn. 

Ngôi sao người Anh có nhiều pha xử lý thiếu quyết đoán - Ảnh: Internet
Ngôi sao người Anh có nhiều pha xử lý thiếu quyết đoán - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Anh còn tỏ ra vật vờ trên sân và thường xử lý rườm rà khiến cơ hội MU trôi qua một cách đáng tiếc. Chứng kiến hình ảnh này, không ít CĐV lo sợ một Rashford mùa giải 2020/21 sẽ trở lại. 

Cụ thể, tại mùa giải 2020/21, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi dưới sức và thường đưa ra các tình huống quyết định chậm hoặc không chính xác khiến nhiều người thất vọng.

Ngoài ra, việc Rashford chơi vật vờ cũng đến từ quyết định của HLV Ten Hag khi ông xếp ngôi sao này chơi ở vị trí tiền đạo cắm, nơi vốn không phải sở trường của anh. Do đó, nhiều người kỳ vọng với việc Martial đã trở lại, thuyền trưởng MU sẽ sớm trả lại Rashford tại hành lang cánh trái quen thuộc.