Chờ...

Tottenham 2-0 MU: Thất bại bạc nhược của Quỷ đỏ

VOH - Thi đấu dưới sức và phung phí nhiều cơ hội ngon ăn, MU đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Tottenham Hotspur.

Diễn biến chính trận Tottenham vs MU

Hết giờ. Tỷ số chung cuộc là 2-0 cho Tottenham và MU đã phải nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

82': 2-0 cho Tottenham. Ở pha bóng tưởng chừng như vô hại, hàng thủ MU đã để quên Ben Davies. Hậu vệ người Xứ Wales thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, bóng đi trúng Martinez vào lưới khiến Onana bất lực, 

76': Đội khách chưa thể lấy lại thế trận khi các vị trí trên sân không có được tính liên lạc tốt. 

65': MU thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người khi Wan-Bissaka, Antony, Garnacho rời sân nhường chỗ cho Eriksen, Sancho và Dalot. 

62': MU đang thực sự mất phương hướng sau bàn thua. Các tuyến của đội khách bị chia cắt hoàn toàn và có lẽ HLV Erik ten Hag phải tạo ra thay đổi trên hàng công. 

56': Quá đáng tiếc! Sau cú đá phạt của đồng đội, Casemiro băng lên đánh đầu cận thành nhưng Vicario phản xạ xuất thần để bảo toàn mảnh lưới Tottenham. 

TRỰC TIẾP Tottenham 1-0 MU (H2): Quỷ đỏ vùng lên 1
Pape Sarr ghi bàn thắng quý giá cho Tottenham. Ảnh: Internet

53': Tình huống lộn xộn diễn ra trong vòng cấm MU. Cả Maddison và Romero đều nằm sân sau khi va chạm với Antony cùng Martinez. 

50': Không vàooooo! MU lập tức có lời đáp trả nhưng pha cứa lòng của Antony lại đưa bóng đi trúng cột dọc. 

49': Vàooooooo! Hàng thủ MU chơi thiếu tập trung ở đầu hiệp hai và phải trả giá khi Sarr xâm nhập bất ngờ để đệm bóng ghi bàn. Tỷ số là 1-0 cho Tottenham. 

Hiệp hai chính thức bắt đầu!

Hết hiệp một. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0 và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. 

38': Không vàoooooooo! Thật sự đen đủi cho Tottenham. Sau nỗ lực dứt điểm liên tiếp của Porro và pha truy cản của Shaw, bóng đập xà ngang lẫn cột dọc khiến CĐV Spurs tiếc nuối. 

36': Quá đáng tiếc! Thêm một pha phối hợp đưa bóng hướng về cột xa của MU. Tuy nhiên, Bruno đã đánh đầu thiếu chính xác ở tư thế trống trải, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU. 

30': Không vàoooooooo! Son Heung-min để lại dấu ấn với pha chọc khe cho Pape Sarr băng xuống dứt điểm. Thế nhưng, Onana tiếp tục đứng đúng chỗ để giúp MU thoát thua. 

TRỰC TIẾP Tottenham 0-0 MU (H1): Quỷ đỏ bị từ chối phạt đền 1
MU bị mất quả phạt đền mười mươi. Ảnh: Internet

26': Tranh cãi nổ ra. Garnacho dứt điểm đưa bóng trúng tay Romero. Tuy nhiên, trọng tày Michael Oliver đã không cho đội khách hưởng phạt đền VAR can thiệp. 

25': Nguy hiểm! Tottenham lập tức đáp trả bằng pha phản công mẫu mực. Kulusevski có cơ hội sút bóng trong vòng 16m50 nhưng vẫn chưa thể thắng được sự tập trung của Onana. 

23': Không vàooooooo! MU thực hiện pha phối hợp đầy ngẫu hứng khi Bruno có pha thi triển rabona kiến tạo cho Rashford thoát xuống. Thế nhưng, số 10 của MU lại đánh đầu lên trời dù không bị ai theo kèo. 

TRỰC TIẾP Tottenham 0-0 MU (H1): Thế trận giằng co 1
MU chiếm lợi thế ở nửa đầu hiệp một. Ảnh: Internet

17': Tottenham dần chiếm lại thế trận. CLB Bắc London chủ yếu đánh vào cánh trái khi Shaw thường xuyên dâng cao và để lộ nhiều khoảng trống. 

12': Không vào!!!!!!!!!!!!!!! Rashford thoát xuống có cơ hội đối mặt với Vicario. Tuy nhiên, cú chạm bóng của anh quá nhẹ và không thể thắng được người gác đền của Spurs. 

11': Thế trận đang nghiêng về MU khi đội khách tung ra nhiều cú dứt điểm hơn.

2': Không vào!!!!! MU là đội có cơ hội đầu tiên khi Antony thực hiện cú dứt điểm uy lực ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, bóng đã đi chệch khung thành. 

Hiệp một trận đấu chính thức bắt đầu!

HLV Erik ten Hag quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận thắng Wolves 1-0. Ngược lại, Tottenham Hotspur có 2 sự thay đổi khi Pedro Porro cùng Pape Matar Sarr ra sân từ đầu. 

Đội hình ra sân Tottenham vs MU:

  • Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Kulusevski, Son, Maddison, Richarlison.
  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Mount, Bruno, Antony, Garnacho, Rashford. 

Thông tin trước trận Tottenham vs MU

Tottenham đã có trận ra quân không mấy ấn tượng khi để Brentford cầm hòa 2-2 trên sân khách. Tuy nhiên, CLB Bắc London vẫn cho thấy sự khác biệt trong phong cách chơi bóng. Bên cạnh đó, Spurs không còn phụ thuộc vào một cá nhân như khi còn Harry Lane.

James Maddison trở thành đầu tàu dưới thời của HLV Ange Postecoglou. Tiền vệ người Anh đã cho thấy khả năng di chuyển thông minh, cùng với những đường chuyền mang lại tính đột biến cao. Dù vậy, điểm yếu chí mạng của Tottenham vẫn là đầu ra bàn thắng.

TRỰC TIẾP Tottenham vs MU (23h30 ngày 19/8): Mưa bàn thắng ở London 1
MU hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Tottenham. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, MU không khả quan hơn là bao. Phải nhờ đến màn phối hợp giữa 2 hậu vệ Aaron Wan-Bissaka cùng Raphael Varane, đoàn quân HLV Erik ten Hag mới có được chiến thắng sát nút trước Wolves.

MU đang loay hoay giải bài toán sử dụng Mason Mount và Bruno Fernandes cùng lúc. Đáng chú ý, sự vắng mặt của Rasmus Hojlund ở giai đoạn đầu cũng vô tình khiến Marcus Rashford bị gò bó với vai trò trung phong.

Lực lượng Tottenham vs MU

Tottenham: Cristian Romero có thể đá chính sau chấn thương nhẹ ở đầu trong trận hòa Brentford. Trường hợp của Rodrigo Bentancur và Ryan Sessegnon vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

MU: “Quỷ đỏ” tiếp tục thiếu đi sự phục vụ của Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia và Kobbie Mainoo. Trong khi đó, khả năng ra sân của Lisandro Martinez vẫn còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU

  • Tottenham: Vicario, Emerson, Romero, Van de Ven, Udogie, Skipp, Bissouma, Kulusevski, Maddison, Son, Richarlison.
  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw, Casemiro, Mount, Bruno, Antony, Garnacho, Rashford.