Chờ...

0 cú sút trúng đích, chạm bóng kém thủ môn gấp 3 lần: Trung phong "bù nhìn" khiến Chelsea đá như chấp người

VOH - Trong lần hiếm hoi góp mặt trong đội hình xuất phát, tiền đạo được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội lại thi đấu vô cùng mờ nhạt.

Chuỗi ngày tồi tệ lại tiếp diễn với Chelsea, với Everton là đối thủ mới nhất "gieo sầu" lên đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt. Làm khách tại Goodison Park tối qua, The Blues phải trắng tay ra về bởi thất bại 2 bàn trắng.

Xuyên suốt cả trận, Chelsea kiểm soát bóng lên đến 73% thời lượng và tung ra tổng cộng 16 cú dứt điểm hướng về khung thành do thủ môn Jordan Pickford trấn giữ. Đáng tiếc The Blues lại quá thiếu hiệu quả với vỏn vẹn 4 lần bóng bay trúng đích.

0 cú sút trúng đích, chạm bóng kém thủ môn gấp 3 lần: Trung phong "bù nhìn" khiến Chelsea đá như chấp người 1
Ngày thi đấu đáng quên của hàng công Chelsea. Ảnh: Internet.

Trong màn trình diễn kém cỏi của hàng công đội khách, Armando Broja có lẽ là ngôi sao gây thất vọng nhất. Thay thế Nicolas Jackson trong đội hình xuất phát, chân sút người Albania hoàn toàn mờ nhạt trong 67 phút góp mặt trên sân.

Thống kê Sofa Score cho thấy Broja chỉ chạm bóng vỏn vẹn 16 lần, kém gấp 3 lần so với thủ môn Robert Sanchez (51 lần). Số 19 tung ra duy nhất 1 cú dứt điểm không chính xác, không thành công lần nào trong cả 2 pha rê bóng qua người và còn tranh chấp bóng khá tệ, chỉ thắng 1 trong 7 lần đối đầu các cầu thủ Everton.

0 cú sút trúng đích, chạm bóng kém thủ môn gấp 3 lần: Trung phong "bù nhìn" khiến Chelsea đá như chấp người 2
Broja gây thất vọng. Ảnh: Internet.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng có vẻ đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của Broja. Nếu không sớm cải thiện phong độ, thật khó để tiền đạo 22 tuổi tiếp tục được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội ra sân.