Chờ...

CĐV Chelsea ủng hộ phế truất Pochettino, Clinton Morrison đưa ra giải pháp cứu cánh bất ngờ

VOH - Cựu cầu thủ Clinton Morrison cho rằng Mauricio Pochettino cần phải mạnh tay với dàn sao Chelsea nếu muốn tại vị ở CLB.

Trận thua trước Everton tại vòng 16 Ngoại hạng Anh đã đẩy CĐV Chelsea đi đến giới hạn cùng cực. Theo đó, làn sóng phản đối HLV Pochettino tiếp tục tại vị tại The Blues đang diễn ra mạnh mẽ. 

Được biết, Chelsea hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 16 trận ở mùa này. Đây rõ ràng là thành tích tệ nhất lịch sử The Blues trong hơn 10 năm trở lại đây. 

Chelsea đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Trước những ý kiến cho rằng Pochettino không phù hợp để dẫn dắt Chelsea. Cựu cầu thủ Clinton Morrison đã đưa ra giải pháp cứu cánh bất ngờ cho chiến lược gia người Argentina. 

Phát biểu trên Metro, Clinton Morrison cho rằng Pochettino nên mạnh dạn loại đi những ngôi sao không còn khả năng cống hiến cho Chelsea. 

Pochettino cần phải loại bỏ những cầu thủ đóng góp không tốt - Ảnh: Internet
Pochettino cần phải loại bỏ những cầu thủ đóng góp không tốt - Ảnh: Internet

Cựu tiền đạo 44 tuổi liệt kê những cầu thủ chơi tệ nhất The Blues trong thời gian gần đây gồm Marc Cucurella, Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Conor Gallagher và Nicolas Jackson. 

“Dwight McNeil vượt qua Conor Gallagher như thể anh ấy không ở đó. Lẽ ra anh ấy nên phạm lỗi với anh ấy thì Chelsea đã không phải nhận bàn thua trước Everton”. 

Bản thân Pochettino cũng có cùng quan điểm với Clinton Morrison. Chia sẻ sau trận đấu, cựu HLV PSG cho rằng Chelsea cần chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay để sớm cải thiện tình hình. 

Dẫu vậy, trước mắt Pochettino là loạt trận dễ dàng khi chỉ chạm trán những Wolves, Crystal Palace và Luton Town. The Blues buộc phải có kết quả tốt còn không khả năng thuyền trưởng Chelsea nhận tráp sa thải rất cao.