Chờ...

Bão chấn thương lại ập đến Chelsea trong ngày rơi khỏi top 10 Ngoại hạng Anh

Danh sách chấn thương ở Chelsea tiếp tục điền thêm 3 trụ cột là Reece James, Robert Sanchez và Cucurella.

Chelsea tiếp tục lún sâu vào “vũng bùn” thất bại ở Ngoại hạng Anh khi phơi áo 0-2 trước Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phong độ không phải mối lo duy nhất của The Blues vào lúc này khi danh sách chấn thương của đội tiếp tục điền thêm 3 trụ cột là Reece James, Robert Sanchez và Cucurella.

Cả hai bàn thua của đội khách đều đến trong hiệp 2, khi họ không còn đội trưởng Reece James trên sân. Ngay phút 27, hậu vệ số 24 đã phải rời sân nhường chỗ cho Levi Colwill.

Bão chấn thương lại ập đến Chelsea trong ngày rơi khỏi top 10 Ngoại hạng Anh 1
Reece James đã tái phát chấn thương gân kheo. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Sky Sports cung cấp, James đã tái phát chấn thương gân kheo. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thủ quân Chelsea đối mặt vấn đề tương tự. Trước đó, James từng nghỉ thi đấu tổng cộng 90 ngày và bỏ lỡ 16 trận cuối mùa trước cũng như đầu mùa này.

Trong khi đó, HLV Pochettino sau trận cũng tiết lộ thủ thành Robert Sanchez đã dính chấn thương đầu gối từ trận gặp MU. Thủ thành người Tây Ban Nha nén đau để đứng trong khung gỗ, nhưng bị thay ra ở phút 84 bằng thủ môn Djordje Petrovic.

Bão chấn thương lại ập đến Chelsea trong ngày rơi khỏi top 10 Ngoại hạng Anh 2
HLV Pochettino sau trận tiết lộ thủ thành Robert Sanchez đã dính chấn thương đầu gối. Ảnh: Internet

Hậu vệ Marc Cucurella cũng gặp phải vấn đề ở mắt cá chân theo xác nhận từ thuyền trưởng Chelsea. Anh rời sân cùng lúc với thủ thành Robert Sanchez và được thay thế bằng Ian Maatsen.

Nếu tính cả 3 trường hợp này, danh sách chấn thương của Chelsea hiện đã lên đến 12 người. Trước tình hình này, HLV Pochettino ngầm xác nhận đội bóng sẽ tiếp tục mua thêm cầu thủ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới mở cửa.