Chờ...

Niềm vui nhân ba, Man City thở phào vì Erling Haaland

VOH - Không chỉ ngược dòng hạ Luton Town, Man City còn liên tiếp đón tin vui từ các ngôi sao trên hàng công.

Trước chuyến làm khách đến sân Luton Town, Man City trải qua trận thua 0-1 khi đụng độ Aston Villa. Thậm chí, tờ Sky Sports tiết lộ Erling Haaland dính chấn thương và sẽ ngồi ngoài ở màn đọ sức tại Kenilworth Road. HLV Pep Guardiola quyết định lựa chọn Julian Alvarez cho vị trí đá cắm.

Niềm vui nhân ba, Man City thở phào vì Erling Haaland 1
Haaland không dính chấn thương nặng. Ảnh: Internet

Ngay cả khi thiếu Erling Haaland, Man City vẫn ngược dòng hạ Luton Town 2-1 nhờ các bàn thắng của Bernardo Silva và Jack Grealish. Sau trận, HLV Pep Guardiola tiếp tục báo tin mừng cho người hâm mộ The Citizens.

“Một ngày sau trận gặp Aston Villa, Haaland gần như không thể đi lại bình thường. Tuy nhiên, cậu ấy nói rằng mình đã ổn hơn và muốn ra sân. Đó là lý do chúng tôi phải đánh giá thật kỹ tình hình của Haaland”, HLV Pep Guardiola thừa nhận.

Cây viết Sam Lee cho biết, Erling Haaland không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuyển thủ Na Uy được kỳ vọng tham dự FIFA Club World Cup 2023 theo kế hoạch ban đầu. Tương tự là trường hợp của Jeremy Doku.

Niềm vui nhân ba, Man City thở phào vì Erling Haaland 2
Man City vẫn còn nhiều ngôi sao sáng giá. Ảnh: Internet

Ngày 16/12, toàn đội Man City đáp chuyến bay đến Ả Rập Saudi. Tại FIFA Club World Cup 2023, The Citizens cùng Fluminense là 2 đội được đặc cách vào vòng Bán kết.

Nửa xanh thành Manchester sẽ đối đầu đội thắng trong trận đấu giữa Club Leon và Urawa Reds Diamond. Urawa Reds Diamond đã chính thức thành cựu vương sau trận thua Hà Nội FC ở lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Á mùa giải 2024.