Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU sống lại cơ hội vượt qua vòng bảng Cúp C1 | Pochettino thừa nhận Chelsea yếu kém

VOH - MU đang rộng cửa vượt qua vòng bảng Cúp C1 sau khi tự cột Bayern Munich dính chấn thương. HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea quá yếu kém.

MU muốn sở hữu “người thừa” Man City

MU muốn sở hữu “người thừa” Man City - Ảnh: Internet
MU muốn sở hữu “người thừa” Man City - Ảnh: Internet

Theo Sky Sport, MU sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kalvin Phillips vào tháng 1/2024. Sao Man City đang không có chỗ đứng tại Etihad và sẵn sàng chuyển đến 1 CLB có tầm vóc tại Ngoại hạng Anh. 

MU sống lại cơ hội vượt qua vòng bảng Cúp C1

Trong trận 1-5 trước Eintracht Frankfurt, tiền đạo Gnabry đã vào sân để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, cầu thù người Đức ngay sau đó đã dính phải 1 chấn thương và buộc phải ra ngoài. 

Điều này khiến Bayern Munich tổn thất lực lượng trước trận làm khách trên sân nhà MU tại Cúp C1. 

Pochettino thừa nhận Chelsea yếu kém 

Pochettino thừa nhận Chelsea yếu kém - Ảnh: Internet
Pochettino thừa nhận Chelsea yếu kém - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận gặp Everton, HLV Pochettino thừa nhận CLB của mình đang quá yếu kém trong khâu phòng ngự bóng bổng. 

"Đúng, đó có thể là một vấn đề. Chúng tôi cần phải quyết liệt hơn và cố gắng tránh những cơ hội để thủng lưới như phạt góc hoặc đá phạt. Chúng tôi cần phải khôn ngoan trong cách tổ chức và cố gắng ngăn chặn chúng". 

Gary Lineker phẫn nộ vì Arsenal bị từ chối bàn thắng

Phát biểu trên Sky Sports sau khi bàn thắng của Kai Havertz bị từ chối, huyền thoại Lineker nói: "Tại sao chúng ta lại cố gắng ngăn chặn các bàn thắng? Những người đặt ra luật chơi, tại sao họ lại làm vậy? Thực sự kỳ lạ".

"Tôi phải nói rằng tôi thực sự không thích VAR nữa. Tôi là một trong những người ủng hộ nó và tôi thực sự cảm thấy khá tội lỗi và tôi chắc chắn đã sai. Nó làm hỏng cuộc chơi".

Tottenham mất Son 2 tháng 

HLV ĐT Hàn Quốc, Jurgen Klinsmann, đã xác nhận sẽ triệu tập Son Heung-min để cùng đội bóng xứ kim chi tham dự Asian Cup 2024. 

Điều này cũng đồng nghĩa đội trưởng Tottenham sẽ vắng mặt tại CLB ít nhất 2 tháng. Đây là tin sốc với CLB thành London khi đội hình của họ vốn đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương.