Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU bàn kích hoạt 4 điều khoản hợp đồng | Pochettino chọn đội trưởng Chelsea tương lai

VOH - Ten Hag tiết lộ chuyển động nội bộ Quỷ đỏ và The Blues có thủ quân tiềm năng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 09/12.

MU sắp gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao

Xác nhận được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Erik ten Hag cho hay Quỷ đỏ đang thảo luận nội bộ việc kích hoạt điều khoản trong giao kèo với Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial, Victor Lindelof lẫn Hannibal Mejbiri. Cả 4 cầu thủ này đều đáo hạn hợp đồng khi hết mùa và MU có lựa chọn kí tiếp thêm 1 năm.

Tin bóng đá mới nhất: MU bàn kích hoạt 4 điều khoản hợp đồng | Pochettino chọn đội trưởng Chelsea tương lai 1
Quỷ đỏ tính toán gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với một số gương mặt. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Barca muốn giữ chân sao Man City

Chia sẻ với Football Espana, Chủ tịch Joan Laporta công khai mong muốn Joao Cancelo tiếp tục ở lại Camp Nou. Lãnh đạo cao nhất của Blaugrana cho biết Giám đốc thể thao Deco sẽ sớm gặp Man City thương thảo.

Mauricio Pochettino chọn đội trưởng tương lai cho Chelsea

Trả lời phỏng vấn Goal, thuyền trưởng The Blues tin tưởng Levi Colwill có đủ tố chất để trở thành thủ quân sau này của CLB. Hậu vệ 20 tuổi đã đeo băng đội trưởng lần đầu tiên trong trận đấu với MU khi Reece James ngồi dự bị.

Tin bóng đá mới nhất: MU bàn kích hoạt 4 điều khoản hợp đồng | Pochettino chọn đội trưởng Chelsea tương lai 2
Pochettino đánh giá cao phẩm chất thủ lĩnh của Colwill. Ảnh: Internet.

Lời hứa của Declan Rice với Mikel Arteta

Tiết lộ mới đây, Arteta hé mở Rice đã bày tỏ khao khát gia nhập Arsenal với ông từ rất lâu. Tiền vệ người Anh đã giữ lời và bỏ qua sự quan tâm từ nhiều CLB khác để đầu quân cho Pháo thủ hè năm nay.

Carlo Ancelotti cập nhật chấn thương của Vinicius Junior và Eduardo Camavinga

HLV Real Madrid báo tin 2 cậu học trò sẽ phải nghỉ dưỡng thương đến hết năm. Tin tích cực với Los Blancos là Aurelien Tchouameni và Arda Guler sắp sửa tái xuất.